Linkin Park ขอฉลองความสำเร็จ ด้วยอัลบั้มรีแพคเก็จ | Sanook Music

Linkin Park ขอฉลองความสำเร็จ ด้วยอัลบั้มรีแพคเก็จ

Linkin Park ขอฉลองความสำเร็จ 
ด้วยอัลบั้มรีแพคเก็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วงร็อคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งยุค Linkin Park ฉลองความสำเร็จให้กับอัลบั้มใหม่ที่แฟนเพลงทั่วโลกยอมรับในฝีมือ อย่างอัลบั้ม A Thousand Suns ที่สร้างกระแสใหม่ให้กับวงการเพลงร็อคในยุคนี้ และสามารถเปิดตัวได้อันดับ 1 ในหลายประเทศ รวมทั้งที่ Billboard Chart ของอเมริกาและประเทศไทย
อัลบั้มพิเศษ A Thousand Suns + ครั้งนี้เป็นการนำซีดีอัลบั้ม A Thousand Suns ที่มีเพลงฮิตอย่าง The Catalyst, Waiting For The End”และ Burning In The Skies มารวมกับโบนัสดีวีดีสุดพิเศษ ซึ่งในดีวีดีแผ่นนี้ จะเป็นบันทึกภาพการแสดงสดของวง Linkin Park ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน



โดยพวกเขาแสดงคอนเสิร์ตสุดมันส์ครั้งนี้ ท่ามกลางแฟนเพลงกว่า 60,000 คน ด้วยเพลงฮิตมากมายทั้งจากอัลบั้ม A Thousand Suns และอัลบั้มก่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง In The End, What I’ve Done, New Divide, Numb, Breaking The Habit ฯลฯ รวมแล้วทั้งหมดถึง 16 เพลง เรียกว่าดูจบแล้ว คุณจะเข้าใจว่าทำไม “Linkin Park” ถึงได้รับการยกย่องว่าเป็นวงร็อคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของยุคนี้



แค่นั้นยังไม่พอ ในโบนัสดีวีดีแผ่นนี้ ยังมีไฟล์ MP3 ของเพลงในรูปแบบ Live Version ให้เอาไปฟังได้อีกด้วย ครบถ้วนจุใจขนาดนี้ สาวกของ Linkin Park ห้ามพลาดอัลบั้ม A Thousand Suns + โดยเด็ดขาด มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook