Film One Man Show เรียลลิตี้เผยทุกเรื่องราวของ ฟิล์ม รัฐภูมิ | Sanook Music

Film One Man Show เรียลลิตี้เผยทุกเรื่องราวของ ฟิล์ม รัฐภูมิ

Film One Man Show เรียลลิตี้เผยทุกเรื่องราวของ ฟิล์ม รัฐภูมิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ห่างหายไปจากวงการบันเทิงเมืองไทยไปพักใหญ่ สำหรับนักร้องหนุ่มซุปเปอร์สตาร์ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ จนมีข่าวเม้าท์ต่างๆนาๆ ทั้งจริงและไม่จริง ถึงเรื่องราวการใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศอังกฤษ แม้เจ้าตัวจะแถลงข่าวถึงสาเหตุการพักงานชั่วคราวเพื่อไปเรียนภาษาอังกฤษเพิ่มเติม แต่ก็ไม่ได้ทำให้กระแสข่าวลือลดน้อยลงได้เลย



แฟนคลับและคนรักฟิล์ม-รัฐภูมิ ทั่วทั้งประเทศ สิ้นสุดการรอคอยเสียที เพราะ 3 พ.ค.นี้ เป็นการกลับมาเมืองไทยของฟิล์ม หลังจากที่ต้องไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์และพักผ่อนเพื่อสร้างกำลังกาย-กำลังใจ ให้กลับมายืนอย่างงดงามอีกครั้งในฐานะซุปเปอร์สตาร์ พร้อมเคลียร์ข่าวลือด้วยโปรเจกซ์แรก (เป็นอีกหนึ่งในหลายโปรเจคซ์ที่จะถ่ายทอดสู่สายตาผู้ชม) โดยจะทำให้คุณรู้จักผู้ชายที่ชื่อ รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ แบบฉบับที่ไม่เคยปรากฏสู่สายตาชาวไทยมาก่อน นำเสนอทุกแง่มุม ทุกอารมณ์ ทุกมุมมอง ในรายการ ฟิล์ม วัน แมน โชว์ (Film One Man Show) เรียลลิตี้โชว์กับภารกิจที่ฟิล์มอยากลอง ตามติดชีวิตฟิล์มตลอด 24 ชั่วโมง โดยเรียลลิตี้ในครั้งนี้ ฟิล์ม คิดและลงมือถ่ายทำเอง จากแรงบันดาลใจในชีวิตที่ผ่านมา



ฟิล์ม กล่าวว่า ....ผมก็คือคนธรรมดา แม้ว่าผมจะเป็นที่รู้จักในฐานะนักร้อง-นักแสดง มาจนถึงทุกวันนี้ แต่ความมุ่งมั่นและจริงจังกับงานในทุกๆหน้าที่ยังคงเหมือนเดิม ผมไม่ยึดติดกับชื่อเสียงจนเสียความเป็น ตัวเอง จึงเกิดไอเดียในการทำเรียลลิตี้ ฟิล์ม วัน แมน โชว์ โดยถ่ายทอดประสบการณ์จริงชีวิตช่วงที่ในต่างแดนของผม ที่จะทำให้คุณรู้จักผมมากขึ้น และไม่เคยปรากฏสู่สายตาชาวโลก นำเสนอทุกแง่มุม ทุกอารมณ์ ทุกมุมมอง ตั้งแต่ตื่นจนเข้านอนของผม ซึ่งผมกำกับฯเอง แสดงเอง ไม่มีคัท ไม่มีเทค ไม่มีเบรก และไม่มีบท พร้อมมิชชั่นที่ดูสนุก ลุ้นทุกวินาที เช่น ผมต้องสวมบทสอนแอโรบิคหน้าห้าง ,เดินทางออกจากบ้านโดยไม่มีเงินติดตัวซักบาทแต่ต้องซื้อของฝากและมีข้าวกินตลอด 3 มื้อ เหล่านี้เป็นต้น ช่วยติดตามและเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ เพราะเป็นงานชิ้นแรกที่ตั้งใจทำเพื่อผู้ชมและแฟนคลับครับ

ฟิล์ม วัน แมน โชว์ (Film One Man Show) เริ่มออกอากาศ พฤษภาคมนี้ ทางช่อง 8 อินฟินิตี้ (8 Infinity TV) สามารถรับชมได้ทางระบบ C BAND และกล่องรับสัญญาณ PSI รุ่นโอทู ที่ช่องหมายเลข 8 อีกช่องทางหนึ่งสามารถรับชมได้จากระบบ KU BAND และกล่องรับสัญญาณ DTV ที่ช่องหมายเลข 44 รวมถึงรับชมผ่านระบบเคเบิลทีวีทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook