ดีเจเป๊กท้า คนมั่นใจมีคาแรกเตอร์ ตบเท้าร่วมเปลี่ยนลุคที่เกาหลี | Sanook Music

ดีเจเป๊กท้า คนมั่นใจมีคาแรกเตอร์ ตบเท้าร่วมเปลี่ยนลุคที่เกาหลี

ดีเจเป๊กท้า คนมั่นใจมีคาแรกเตอร์ ตบเท้าร่วมเปลี่ยนลุคที่เกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้ว่าเป็นคลื่นวิทยุที่แรงดีไม่มีตก สำหรับคลื่น Hot 915 ซ่าส์...โดนทีน ที่จัดกิจกรรมให้ผู้ฟังได้ร่วมสนุกซ่าส์กันมาโดยตลอด ครั้งนี้เหล่าดีเจสุดซ่าส์ได้เตรียมกิจกรรม เปรี๊ยว เท่ห์ โดนใจวัยเทรนดี้ร่วมกับเครื่องดื่ม อีโมเนอร์จี หรือ อีโม(EMO) พาชาวฮอตที่มีสไตล์โดนๆไปตะลุยแดนกิมจิเพื่อเปลี่ยนลุคกับสไตล์ลิสต์ชื่อดังชาวเกาหลี แถมผู้โชคดีที่ผ่านการคัดเลือกครั้งนี้ ยังจะได้อวดโฉมบนปกนิตยสาร S cawaii อีกด้วย!!



ดีเจเป็ก - เปรมณัช สุวรรณานนท์ จากคลื่น Hot 915 ซ่าส์...โดนทีน เผยถึงโครงการสุดซ่าส์ที่กำลังจะเกิดขึ้นว่า ...สำหรับโครงการ Emo Extreme Make Over ที่จะจัดขึ้นนั้น เราต้องการหนุ่มสาวที่คิดว่าตัวเองมีเอกลักษณ์ มีคาแรกเตอร์ ไม่จำเป็นว่าจะต้องสวยหรือหล่อ ขอแค่มีความมั่นใจแล้วพร้อมที่จะแปลงโฉมกับสไตล์ลิสต์ชื่อดังชาวเกาหลี เพื่อถ่ายแฟชั่นสวยๆขึ้นปกนิตยสาร S cawaii ก็สามารถร่วมสมัครเข้ามาในโครงการของเราได้ วิธีการสมัครก็ง่ายมากครับ

เพียงเข้ามากรอกใบสมัครไว้ที่คลื่น HOT 915 พร้อมถือผลิตภัณฑ์ EMO สีใดก็ได้เข้ามา 1 ขวด ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2554 แล้วรอลุ้นพร้อมๆกันว่าใครจะได้เป็น 1 ใน 8 คน ที่จะได้บินไปเปลี่ยนลุคกับผู้เชี่ยวชาญถึงประเทศเกาหลี พร้อมได้เที่ยว ชิม ช็อป ที่แดนกิมจิกันอย่างจุใจตลอดทั้งทริปนี้แน่นอนครับ ติดตามการประกาศผล 8 ผู้โชคดีที่ผ่านเข้ารอบได้ที่คลื่น Hot915 ซ่าส์...โดนทีน หรือคลิ๊กเข้าไปที่ http://www.hot915.fm
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook