ต้อลโต้เหวี่ยงเบี้ยวงานยันการ์ตูนเพื่อนหนุ่ม | Sanook Music

ต้อลโต้เหวี่ยงเบี้ยวงานยันการ์ตูนเพื่อนหนุ่ม

ต้อลโต้เหวี่ยงเบี้ยวงานยันการ์ตูนเพื่อนหนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ต้อล โต้ ดังแล้วเหวี่ยง เบี้ยวงาน ปัด เป็นคาสโนว่า กิ๊ก น.ศ. ย้ำ การ์ตูน แค่เพื่อน ผุดคอนเสิร์ตใหญ่ พ.ค.นี้สำหรับ นักร้องหนุ่มมากความสามารถ อย่าง ต้อล วันธงชัย อินทรวัตร หรือ ต้อล เอเอฟ4 ที่ล่าสุดจะได้มีคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นของตัวเองแล้วโดยมีชื่อเท่ๆ ว่า วันไนท์ วิทวันธงชัย บายกรุงศรี ซึ่งถ้าใครอยากดูก็ต้องใช้บริการทำธุรกรรมทางการเงินของธนาคารกรุงศรีอยุธยา เพื่อสะสมเยลโล่พอยท์ นำไปแลกบัตรเท่านั้น



ซึ่งหนุ่มต้อลเองก็บอกว่ารู้สึกตื่นเต้นมากกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกนี้ ปกติจะเป็นแต่แขกรับเชิญซะมากกว่า เมื่อได้ทำจริง ๆ จึงรู้ว่าต้องรับผิดชอบเยอะมาก เพราะทำเต็มรูปแบบ ตนลงแรงคิดโชว์เองหมด ทั้งดนตรี ทั้งสคริปท์ต่าง ๆ รวมไปถึง เสื้อผ้า โดยให้ทีมงานช่วยบ้างเท่านั้น พร้อมโชว์ความสามารถในการเล่นดนตรีหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ฟรุท ไวโอลิน และแขกรับเชิญอีกมากมาย คอนเสิร์ตจะมีในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ที่ เอ็ม เธียเตอร์ ถนนเพชรบุรี

ส่วนเรื่องหัวใจนั้น เจ้าตัวบอกว่า เรื่อย ๆ เพราะงานหนักอยากจะโฟกัสที่งานเพลงและคอนเสิร์ต ก่อนปัดเป็นกิ๊กกับสาวนักศึกษา พร้อมบอกอีกว่า ไม่ใช่คาสโนว่า ยอมรับ เมื่อก่อนเคยเจ้าชู้ แต่ตอนนี้ทำงานจนไม่มีเวลาไปจีบใคร ด้านข่าวที่มีคนเห็นแอบไปเดินจตุจักรกับการ์ตูนและฝ่ายหญิงยังออกมาพูดว่าสนิทกับตนที่สุดนั้น ต้อลบอกว่าไปเดินกับเพื่อนหลายคน และก็สนิทกับการ์ตูนแบบเพื่อนในวงการ มีอะไรก็โทรคุยกันตามปกติ เพราะตนเป็นคนเชียงใหม่ ไม่ค่อยมีเพื่อน เลยสนิทกัน พร้อมโต้ข่าวดังแล้วเหวี่ยง แถมยังเบี้ยวงานว่า ไม่เคยเหวี่ยง แต่เป็นคนพูดตรง ๆ ห้วน ๆ คนอื่นอาจจะเข้าใจผิด แต่จริง ๆ ไม่มีอะไร และเรื่องเบี้ยวงานนั้น อยากจะขออธิบายว่า งานเยอะจริง ๆ นอนดึก ตื่นเช้าตลอด อาจจะทำให้บางครั้งมีตื่นสายบ้าง แต่ก็ไม่ได้ทำให้งานหลักเสียหายแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook