อาวาลอน ไลฟ์ ท้าพิสูจน์โปรดักชั่นสุดอลังฯ สไตล์ "จอห์นนี่ส์ฯ" นับถอยหลังเจอ ยามะพี | Sanook Music

อาวาลอน ไลฟ์ ท้าพิสูจน์โปรดักชั่นสุดอลังฯ สไตล์ "จอห์นนี่ส์ฯ" นับถอยหลังเจอ ยามะพี

อาวาลอน ไลฟ์ ท้าพิสูจน์โปรดักชั่นสุดอลังฯ สไตล์ "จอห์นนี่ส์ฯ" นับถอยหลังเจอ ยามะพี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังเทศกาลสงกรานต์นี้ท่าทางสาวกเจ-ป็อปจะดี๊ด๊ากว่าใคร !! เพราะใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับ โทโมฮิสะ ยามาชิตะ เอเชีย ทัวร์ 2011 อิน แบงคอก ซูเปอร์ กู๊ด ซูเปอร์ แบด ( Tomohisa Yamashita Asia Tour 2011 in Bangkok Super Good Super Bad ) ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในทวีปเอเชียของสุดหล่อซูเปอร์สตาร์ไอดอลจากแดนปลาดิบ โทโมฮิสะ ยามาชิตะ ( ยามะพี ) ที่เพิ่งฉลองวันเกิดไปเมื่อ 9 เมษายน ที่ผ่านมาหมาดๆ นี้นั่นเอง แฟนๆ อุ่นเครื่องกันไว้ให้ดี เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่อึดใจเท่านั้น



โดยก่อนจะถึงกำหนดเดินทางมายังประเทศไทยอีกครั้ง ตามสัญญาที่ให้ไว้กับแฟนๆ เพื่อขึ้นแสดงคอนเสิร์ต โทโมฮิสะ ยามาชิตะ เอเชีย ทัวร์ 2011 อิน แบงคอก ซูเปอร์ กู๊ด ซูเปอร์ แบด จำนวน 2 รอบ ในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 เม.ย.นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ยามะพี ฝากมาบอกว่า "ครั้งนี้เป็นครั้งแรกของการทัวร์คอนเสิร์ตในทวีปเอเชีย รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ผมอยากให้คนที่มาดูคอนเสิร์ตได้มีความสุข สนุก และเต็มไปด้วยรอยยิ้มกลับไป อยากให้ทุกคนมาร่วมชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยกันครับ

( ในเรื่องของการเตรียมตัว ) เมื่อพูดถึงการแสดงคอนเสิร์ตนั้น ดนตรีถือว่าเป็นส่วนที่สำคัญมากครับ จึงต้องมีการเตรียมตัวทางด้านดนตรีอย่างพิถีพิถันกันหน่อย นอกจากนั้นก็จะเป็นการซ้อมเต้น ซ้อมร้องเพลง ส่วนเรื่องการแสดงบนเวที ก็จะเป็นการประยุกต์เรื่องรอบๆ ตัวของผมเองมาทำเป็นโชว์ที่ลงตัว และเข้ากับตัวผมมากที่สุดครับ ( อยากเห็นอะไรจากแฟนๆ ในคอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯ บ้าง ) ถ้าถามว่า ผมคาดหวังอยากที่จะเห็นอะไรจากแฟนๆ นั้น โดยความรู้สึกของผมแล้วผมอยากจะมอบสิ่งดีๆ ให้เป็นของขวัญสำหรับแฟนๆ ทุกคนมากกว่า

ผมอยากให้ทุกคนเปิดใจ ลืมเรื่องเครียดๆ แล้วมาสนุกกับคอนเสิร์ตของผม แค่นั้นก็ถือว่าเป็นสิ่งที่สุดยอดที่สุด ที่ผมอยากจะเห็นจากแฟนๆ ที่มาชมแล้วครับ ผมรอคอยที่จะได้เจอกับทุกๆ คนที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี และอยากให้มาสนุกด้วยกันในคอนเสิร์ตวันที่ 23 และ 24 เมษายนนี้เยอะๆ นะครับ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ แล้วพบกันที่เมืองไทยครับ"

ทางด้านผู้จัดคอนเสิร์ตครั้งนี้คือ อาวาลอน ไลฟ์ ก็กำลังเตรียมความพร้อมในทุกๆด้าน โดย คุณกิตติวัฒน์ มโนสุทธิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อัพเดทความคืบหน้าว่า "ทีมอาวาลอนไลฟ์กำลังเตรียมงานกันอย่างเข้มข้นเลยครับ เพราะโปรดักชั่นคอนเสิร์ตสไตล์ จอห์นนี่ส์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ซึ่งถือเป็นต้นตำรับของแท้แห่งสุดยอดอลังการคอนเสิร์ตระดับเอเชียเลยนั้น มีรายละเอียดและอุปกรณ์ต่างๆ มากมายจริงๆ อย่างในครั้งนี้เราจะติดตั้งจอ LED ไว้รอบธันเดอร์โดม ซึ่งเวลาอยู่ข้างในฮอลล์แล้วจะให้ความรู้สึกเหมือนคนดูได้รับการโอบล้อมอย่างอบอุ่น ประกอบกับการใช้เลเซอร์ที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ไม่ได้ยิงแสงกันแบบธรรมดาๆ แน่นอน ก็จะทำให้ระบบแสงสีตระการตาแบบที่ไม่เคยมีงานไหนทำได้ขนาดนี้

เฉพาะไฟและโครงสร้างพิเศษที่แขวนเหนือเวทีกลางมีน้ำหนักกว่า 3 ตัน ซึ่งหน้าตาจะเป็นอย่างไรต้องไปชมกันในฮอลล์ครับ ยังมี special effect เช่นพลุและไพโรเทคนิคต่างๆ ร่วมด้วยอุปกรณ์ที่ยกชุดมาจากญี่ปุ่นนั้นมากถึง 3 ตู้คอนเทนเนอร์เต็มๆ งานนี้ใครที่มีบัตรอยู่ในมือแล้วรับรองว่าคุ้มแน่นอน น่าตื่นเต้นจริงๆ ครับที่แฟนๆ ชาวไทยจะได้เห็นการกลับมาอีกครั้งของคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบจากศิลปินไอดอลซูเปอร์สตาร์ญี่ปุ่นในสังกัดจอห์นนี่ส์ฯ ในรอบ 6 ปี ที่สำคัญเป็นคอนเสิร์ตของ ยามะพี ซึ่งความสามารถของเขานั้น เราทราบกันอยู่แล้วว่าเป็นระดับท็อปฟอร์มของเอเชีย ดังนั้นห้ามพลาดเลยครับงานนี้"

ใครยังไม่มีบัตรคอนเสิร์ต โทโมฮิสะ ยามาชิตะ เอเชีย ทัวร์ 2011 อิน แบงคอก ซูเปอร์ กู๊ด ซูเปอร์ แบด ( Tomohisa Yamashita Asia Tour 2011 in Bangkok Super Good Super Bad ) รีบจองด่วนที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.avalon.co.th หรือ www.facebook.com/avalonlive และทวิตเตอร์ @OfficialAvalon ใครมีบัตรแล้วไปเจอกับ ยามะพี ตามสัญญาวันเสาร์และอาทิตย์นี้ ที่ธันเดอร์ โดม เมืองทองธานี ได้เลย !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook