พะแพง ปลื้มคนชม Sexy ปัดแย่งซีน ลูกโป่ง | Sanook Music

พะแพง ปลื้มคนชม Sexy ปัดแย่งซีน ลูกโป่ง

พะแพง ปลื้มคนชม Sexy ปัดแย่งซีน ลูกโป่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พะแพง โต้อัพอึ๋ม แต่รับเสริมดั้งทำเอาหนุ่มปากค้างกันเป็นแถบๆ เมื่อสาวห้าวอย่าง พะแพง-ศุภรดา หรือ พะแพง AF4 ลุกขึ้นสลัดผ้าแชะหวิว รับซัมเมอร์ แต่ที่น่าตกใจมากกว่าก็ตรงที่ดูมๆ ของสาวพะแพง นี่แหละ เล่นเอาหลายคนถึงกับสงสัยว่า แอบไปอัพเต้ามาใหม่หรือเปล่า นอกจากนี้แล้วยังมีข่าวว่า สาวพะแพง แย่งซีนเพื่อนร่วมรุ่นอย่าง ลูกโป่ง ที่สลัดผ้าโชว์หวือเช่นกัน



งานนี้ สาวพะแพง ก็ออกมาเปิดใจว่า ...รู้สึกดีใจที่หลายคนชื่นชอบ และชมว่า ตนเซ็กซี่ ซึ่งถือว่า เป็นการถ่ายชุดว่ายน้ำครั้งแรกในชีวิต และจะเว้นการถ่ายเซ็กซี่ไปอีกนานเลยทีเดียว พร้อมยืนยันไม่ได้อัพนม ตามที่เป็นข่าว แต่เป็นการเสริมและตกแต่งภาพให้ออกมาดูเซ็กซี่มากกว่าเท่านั้นเอง และปฏิเสธแย่งซีน เพื่อนร่วมค่ายอย่าง ลูกโป่ง เนื่องจากเป็นการทำงาน และถือว่า ช่วงซัมเมอร์ เป็นช่วงที่ใครจะถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ได้ทั้งนั้น ซึ่ง

ตนและเพื่อนก็ต่างมีลุกส์ที่แตกต่างกัน เพราะฉะนั้นไม่มีทางที่ตนจะไปแย่งซีนเพื่อนอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องข่าวเม้าท์ที่ตนไปอัพหน้ามานั้น ตนก็ยอมรับว่า ตนได้ไปทำศัลยกรรมจมูกมาจริงๆ แต่ทำเพียงแค่อย่างเดียว ไม่ได้ทำส่วนอื่น และไม่คิดที่จะทำอีก เนื่องจากคุณแม่ไม่อนุญาต และยอมรับว่า ตนได้ลดน้ำหนัก และดูแลตัวเองมากขึ้น จึงทำให้หลายคนมองและสงสัยว่า ตนไปทำอะไรมาจึงดูสวยขึ้น ส่วนเรื่องความรักกับหนุ่มนอกวงการ ก็แฮปปี้ดีซึ่งเรื่องการถ่ายชุดว่ายน้ำ ฝ่ายชายก็รับทราบ และไม่ได้ห้าม หรือ หวงแต่อย่างใด เพราะเข้าใจดีว่าเป็นการทำงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook