4minute ปรับเปลี่ยนท่าเต้น แยกขา หลังถูกวิจารณ์+ร้องขอจาก KBS-SBS | Sanook Music

4minute ปรับเปลี่ยนท่าเต้น แยกขา หลังถูกวิจารณ์+ร้องขอจาก KBS-SBS

4minute ปรับเปลี่ยนท่าเต้น แยกขา หลังถูกวิจารณ์+ร้องขอจาก KBS-SBS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
4 minute ปรับเปลี่ยนท่าเต้น แยกขา หลังถูกวิจารณ์จากแฟนๆ CUBE Entertainment เปิดเผยเมื่อ 12 เมษายนกล่าวว่า ....เราตัดสินใจเตรียมตัดเอาท่าเต้นแยกขาออกไปครับ" เสริม "ตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการปรับท่าเต้นครับ เขากล่าว

โดยการที่ต้นสังกัดต้องออกมาประกาศถึงการปรับเปลี่ยนท่าเต้นของเกิร์ลกรุ๊ป 4minute เนื่องจากพวกเขาได้รับแรงกัดดันจากสังคมเป็นอย่างมากว่าเป็นท่าเต้นที่ไม่เหมาะสม ในขณะเดียวกันรายการเพลง KBS 2TV Music Bank และ SBS Ingygayo ก็ได้ออกมาพูดถึงท่าเต้นแยกขารวมถึงท่าเต้นบางท่าว่าไม่เหมาะสมในการออกอากาศด้วยเช่นกัน



ทางด้านทีมงาน KBS และ SBS ได้ออกมาเปิดเผยในวันนี้กล่าวว่า ทางสถานีได้ร้องขอให้ทางต้นสังกัด 4minute ปรับเปลี่ยนท่าเต้นบางส่วนอย่างท่าการนั่งคุกเข่าลงที่พื้นและแยกขาทั้งสองข้างของพวกเธอออกมา

คิมโฮซัง PD Music Bank เปิดเผยว่า ....เราได้รับการร้องเรียนอย่างมากจากผู้ชมรายการว่าท่าเต้นของ 4minute ในเพลง Mirror Mirror ไม่เหมาะสม และนั่นทำให้เราขอให้พวกเขาเปลี่ยนท่าเต้นใหม่ เขากล่าว

ทางด้าน กวักซึงยอน PD Ingygayo เปิดเผยว่า ...หลังจากออกอากาศในวันที่ 10 เมษายน เราก็ได้รับการร้องเรียนถึงท่าเต้นที่ไม่เหมาะสมนี้ หลังจากที่เราปรึกษากับทางต้นสังกัด เขาก็จะเปลี่ยนแปลงท่าเต้นและเสื้อผ้าด้วยครับ เขากล่าว

นอกจาก 4minute แล้วท่าเต้นของเกิร์ลกรุ๊ป Rania ในเพลง Dr Feel Good ก็จะถูกปรับเปลี่ยนและเผยให้แฟนๆได้ชมในวันที่ 15 และ 17 เมษายนนี้ด้วยเช่นกัน ทางด้าน คิมยองจิน PD Music Core เปิดเผยว่า ...เรายังไม่ได้ร้องขอให้พวกเขาปรับเปลี่ยนท่าเต้น เสริม ...แต่ว่าต้นสังกัดของศิลปินที่เกี่ยวข้องบอกว่าพวกเขาจะปรับเปลี่ยนท่าเต้น ซึ่งพวกเราก็กำลังจับตารอดูอยู่ครับ เขากล่าว ด้วยเหตุนี้ทำให้ 4minute ตัดสินใจเปลี่ยนท่าเต้นซึ่งได้ประกาศอย่างเป็นทางการในวันนี้นั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook