น้ำชา ย้ำกระแสเพลง สองใจรวมกัน แรง!! ชวนคู่รักถ่ายรูป ลุ้นทัวร์เกาหลี | Sanook Music

น้ำชา ย้ำกระแสเพลง สองใจรวมกัน แรง!! ชวนคู่รักถ่ายรูป ลุ้นทัวร์เกาหลี

น้ำชา ย้ำกระแสเพลง สองใจรวมกัน แรง!!
ชวนคู่รักถ่ายรูป ลุ้นทัวร์เกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กำลังเป็นที่พูดถึงเพลง สองใจรวมกัน จากอัลบั้มชุด 2 Lips Me Please ของสาวสวยเสียงดี น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ ที่ฟีทเจอร์ริ่ง กับนักร้องหนุ่มมาดเท่ ตู่-ภพธร ซึ่งนอกจากเนื้อหาจะพูดถึงความรักที่ยิ่งใหญ่ของคนสองคนอย่างโรแมนติกแล้ว มิวสิกวิดีโอก็หวานไม่แพ้กัน เพราะทั้ง น้ำชา และ ตู่ ต้องกอดกันทั้งเรื่องอย่างกับเป็นคู่รักกันจริงๆ





ซึ่ง น้ำชา พูดถึงเพลงนี้ว่า ...ตั้งแต่เล่นถ่ายมิวสิกฯ มาไม่เคยกอดกับพระเอกแบบใกล้ชิดขนาดนี้มาก่อนเลยค่ะ หน้าผากติดกันเลย ตอนที่พี่ตู่กอด ชาก็จะแขม่วพุงไว้โดยอัติโนมัติค่ะ กลัวพุงป่อง ตอนร้องก็ต้องหาตัวช่วยค่ะ อมลูกอม







ทางด้าน ตู่ พูดถึงความรู้สึกว่า ....ถึงจะเคยแสดงฉากกอดมาบ้าง แต่ก็ยังเกร็งๆ เหมือนกันครับ เกรงใจคุณแม่น้องน้ำชา เพราะใกล้ชิดกันมาก อีกอย่างผมไม่กล้ากลัวมีกลิ่นปาก ต้องหาลูกอมเป็นตัวช่วยครับ ถึงจะมั่นใจขึ้นครับและจากกระแสตอบรับที่ดีของเพลง สองใจรวมกัน น้ำชา เลยปิ้งไอเดียเก๋ๆ จัดกิจกรรม Love Inspired by สองใจรวมกัน Photo Contest ชวนแฟนเพลงร่วมสนุกถ่ายรูปคู่กับคนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก คู่เพื่อน คู่แม่ลูก คู่พี่น้อง ลุ้นแพคเกจทัวร์ประเทศเกาหลี





น้ำชา พูดถึงกิจกรรมนี้ว่า .....กิจกรรมนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเนื้อเพลง สองใจรวมกัน ค่ะ ในเนื้อเพลงที่ว่า เมื่อมีความรักที่ยิ่งใหญ่สองหัวใจก็จะมารวมกัน ชาเลยอยากให้แฟนๆ ได้แสดงออกถึงความรักในแบบน่ารักๆ ด้วยภาพถ่าย โดยทำตามกติกาง่ายๆ เพียงฟังเพลง สองใจรวมกัน แล้วให้เนื้อเพลงเป็นแรงบันดาลใจ ส่งภาพถ่ายคู่ไม่ว่าจะเป็น ยืนข้างๆ ให้ใจอยู่ข้างๆ กัน, ยืนโอบจากด้านหลังให้ใจตรงกัน หรือยืนกอดกันให้ใจรวมหัน ตามเนื้อเพลง พร้อมคำจำกัดความสั้นๆ แล้วโพสต์ไว้ที่ www.facebook.com/namcha0095 ภาพถ่ายคู่ของใครที่มีจำนวน Like มากที่สุด ลุ้นรับ Package ทัวร์เกาหลีจำนวน 2 ที่นั่ง หมดเขตวันที่ 27 เม.ย.54 นี้ค่ะ





ติดตามชมมิวสิกฯ สองใจรวมกัน ได้ในรายการเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ หรือทาง แบง แชนแนล ช่องของคุณ ใจรุ่นเจนเนอเรชั่น หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.namcha0095.com กับ www.facebook.com/namcha0095 และสามารถดาวน์โหลดทุกเพลงของ น้ำชา ในอัลบั้มชุด 2 Lips Me Please ได้ที่ *1230095

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook