รูกกี้ บีบี ถึงขั้นแตกคอ!! ข่มกันเรื่อง เดทสาว | Sanook Music

รูกกี้ บีบี ถึงขั้นแตกคอ!! ข่มกันเรื่อง เดทสาว

รูกกี้ บีบี ถึงขั้นแตกคอ!! ข่มกันเรื่อง เดทสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เลิกสนิทกันสักพัก 3 หนุ่ม รูกกี้ บีบี ป๊อบ-อาร์ม-เอี๊ยง เจ้าของเพลง ยิ่งใกล้ ยิ่งไกล ที่เดี๋ยวนี้แต่ละคนมีโลกส่วนตัวสูง งดปรึกษา(เรื่องสาว) กันชั่วคราวเพราะต้องคิดสถานที่ รวมถึงวางแผนเดทให้ประทับใจกับสาวผู้โชคดีในกิจกรรม IF I DATE WITH Rookie BB (อิฟ ไอ เดต วิท รูกกี้ บีบี) ถ้าฉันได้เดทกับ รูกกี้บีบี ที่กำลังจะมีขึ้นเร็วๆ นี้



ป๊อบ : สำหรับคนที่ได้ไปเดทกับป๊อบรับรองว่าต้องประทับใจแน่นอนครับ ตอนนี้ป๊อบเริ่มเอาไอเดียการออกเดทไปเสนอพี่ๆ ทีมงานแล้วครับ(ยิ้ม) ว่าต้องไปที่ไหน ทำอะไร ซึ่งแน่นอนว่าต้องพิเศษแล้วก็สวีตสุดๆ งานนี้น้ำตาลยังอาย (หัวเราะ) ใครที่ยังไม่ได้ส่งคลิปแนะนำตัวเข้ามาตอนนี้ยังทันนะครับ www.Facebook.com/rookiebb เลือกมาว่าอยากเดทกับใคร เพราะอะไร ป๊อบรออยู่นะครับ

อาร์ม : เดทของอาร์มต้องพิเศษกว่าของป๊อบ และพี่เอี๊ยงแน่นอนครับ อาร์มหาข้อมูลไว้เยอะแล้วครับ ว่าเดทแบบไหนจะประทับใจ อะไรที่สาวๆ ชอบ ก็มีทั้งหาในอินเตอร์เน็ต แล้วก็ถามคนรอบข้างตอนนี้ข้อมูลแน่นมาก ส่วนเรื่องสถานที่นี่บอกไม่ได้จริงๆ ครับ เดี๋ยวป๊อบกับพี่เอี๊ยงจะลอก(หัวเราะ) แต่แอบกระซิบให้นิดนึงว่าอาร์มลงพื้นที่แล้วครับ ไปดูสถานที่จริงมาแล้ว(ยิ้ม) ใครอยากเดทกับอาร์มก็ส่งคลิปแนะนำตัวกันเข้ามานะครับ

เอี๊ยง : ได้ดูคลิปแนะนำตัวที่หลายๆ คนส่งเข้ามาแล้วรู้สึกดีจังเลยครับ ตอนนี้ยังไม่มีในใจว่าจะเลือกใคร ทุกคนน่ารักหมดเลย สำหรับใครที่ยังไม่ส่งก็รีบๆ ส่งนะครับ เอี๊ยงเข้าไปเปิดดูคลิปทุกวัน เดทของเอี๊ยงเนี่ย ไม่อยากจะคุยเลยครับว่าต้องพิเศษมากๆ สวีตมากๆ ใกล้ชิดมากๆ แน่นอน เราเป็นพี่ไม่อยากพูดเยอะ เดี๋ยวจะว่าแกล้งน้อง เอาเป็นว่าป๊อบกับอาร์มมากแค่ไหน เอี๊ยงให้มากกว่า 5 เท่า(หัวเราะ)

ข่มกันไปข่มกันมา อยากรู้จริงๆ ใครจะสวีตกว่าใคร สาวๆ คนไหนยังไม่ได้ส่งคลิปแนะนำตัวเข้ามาก็ด่วนๆ นะจ๊ะ www.Facebook.com/rookiebb ป๊อบ อาร์ม เอี๊ยง เขารออยู่...




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook