สงกรานต์นี้ สาว บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม พาแฟนเพลงคลายร้อน ตะลุยเที่ยวสวนสยาม | Sanook Music

สงกรานต์นี้ สาว บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม พาแฟนเพลงคลายร้อน ตะลุยเที่ยวสวนสยาม

สงกรานต์นี้ สาว บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม พาแฟนเพลงคลายร้อน ตะลุยเที่ยวสวนสยาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สงกรานต์ปีนี้ ศิลปินสาว ๆ จาก ค่ายเพลง อาร์ สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส นำทีมโดย บลูเบอร์รี่ อาร์ สยาม พร้อมด้วย กระแต-กระต่าย อาร์ สยาม, ใบเตย อาร์ สยาม และ ลูกตาล อาร์ สยาม รวมตัวกันพาแฟนเพลงตะลุยเที่ยวสวนสยาม ร่วมเล่นเกมส์สนุก ๆ พร้อมฟังเพลงฮิตเพลงเพราะ ในรายการ เมนูวันหยุด โดย บลูเบอร์รี่ อาร์ สยาม ตัวแทน กล่าวเชิญชวนแฟนเพลงให้ติดตามชมรายการนี้ว่า



.............สวัสดีวันปีใหม่ไทยค่ะ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่อากาศร้อน ๆ แบบนี้ พวกเราจะพาแฟนเพลงมาเที่ยวคลายร้อนกันที่สวนสยาม ซึ่งเป็นสถานที่ ที่ทุกคนรู้จักกันดีมาตั้งแต่เด็ก ๆ นะคะ เหมาะสำหรับการพาครอบครัวมาเที่ยวกันในวันหยุด เพราะมีทั้งสวนน้ำ และเครื่องเล่นให้เลือกมากมายเลยค่ะ เช่น ปลาหมึกยักษ์, ล่องซุงมหาสนุก, ร็อคแอนด์โรล และนอกจากเครื่องเล่นแล้ว พวกเรายังมีเกมส์สนุกๆ มาให้แฟนเพลงได้ร่วมเล่นร่วมเฮฮาด้วยกัน





......และยังมีเพลงเพราะ ๆ มาให้ฟังกันอีกด้วย เช่น เพลง เบอร์คนอกหัก, รักนะฉึก ฉึก, ก็มันนอย…น้อยใจ, เช็คเรทติ้ง, โทรจิก สำหรับวันหยุดนี้ ถ้าใครไม่ได้ออกไปไหนอย่าลืมติดตามชมรายการ เมนูวันหยุด นะคะ รับรองว่าสนุกคลายร้อนแน่ ๆ ค่ะ และในโอกาสนี้ พวกเราศิลปิน อาร์ สยาม ก็ขออวยพรให้ทุกท่าน สุขภาพแข็งแรง เมาไม่ขับ เล่นน้ำปลอดภัย และโชคดีตลอดปีใหม่ไทยนะคะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook