แก้ม-กัน เดอะสตาร์ ตื้นตัน ชาวกรีนเวฟและศิลปินแห่ร่วมบริจาคโลหิต | Sanook Music

แก้ม-กัน เดอะสตาร์ ตื้นตัน ชาวกรีนเวฟและศิลปินแห่ร่วมบริจาคโลหิต

แก้ม-กัน เดอะสตาร์ ตื้นตัน ชาวกรีนเวฟและศิลปินแห่ร่วมบริจาคโลหิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ชวนศิลปินและดาราชื่อดังร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคมด้วยกันตลอดทั้งปี ในกิจกรรมกรีนแชร์ริตี้เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปีกรีนเวฟ โดยเดือนนี้ถึงคิวของ แก้ม - กัน เดอะสตาร์ ที่อาสานำทีมชาวกรีนเวฟพร้อมด้วยเหล่าศิลปิน อาทิ หมอโอ๊ค , ปนัดดา , น้ำหวาน ซาซ่า , สิงโตนำโชค และดีเจจากกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ได้แก่ ดีเจเจ๊แหม่ม,ดีเจอั๋น ภูวนาท,ดีเจแบม พลาดิสัยสวัสดิ์ และดีเจเต๊บ กีรติ มาสร้างกุศลที่ยิ่งใหญ่ด้วยการบริจาคโลหิตที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทยร่วมกัน





โดยทันทีที่มาถึงทุกคนต่างก็รู้หน้าที่รีบกรอกแบบฟอร์มผู้บริจาคโลหิต แล้ววัดความดันโลหิตและความเข้มของโลหิตทันที จากนั้นก็รวมพลกันขึ้นเตียงเพื่อเตรียมตัวบริจาคโลหิต ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการบริจาคโลหิตครั้งแรกของ หมอโอ๊ค , น้ำหวาน , ดีเจอั๋น และดีเจเต๊บ ที่ถึงแม้บางคนยังมีอาการกลัวเข็มอยู่บ้างแต่ก็สู้ไม่ถอย พร้อมชูสองนิ้ว สู้ตาย! เรียกกำลังใจกันสุดฤทธิ์





และนอกจากศิลปิน ดีเจ และคนฟังจะมาบริจาคโลหิตร่วมกันแล้ว คุณแม่ของแก้ม เดอะสตาร์ก็ขอร่วมบริจาคโลหิตกับ กรีนแชร์ริตี้ ครั้งนี้ด้วย งานนี้คนที่หน้าบานกว่าใครจึงหนีไม่พ้นแก้ม เดอะสตาร์ ที่ยิ้มไม่หุบตลอด ทั้งวันไม่ต่างไปจาก กัน เดอะสตาร์ ที่มีแฟนคลับแห่ตามมาร่วมบริจาคโลหิตครั้งนี้ด้วยอีกหลายคน เรียกได้ว่างานนี้เหล่าคนใจบุญทั้งหลายต่างก็อิ่มอก อิ่มใจ อิ่มบุญ กันถ้วนหน้าเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook