วู้ดดี้ขอนัดเดท โฟร์-มด ยิงคำถาม ตกลงหมั่นไส้กันมาตลอดใช่ไหม!! | Sanook Music

วู้ดดี้ขอนัดเดท โฟร์-มด ยิงคำถาม ตกลงหมั่นไส้กันมาตลอดใช่ไหม!!

วู้ดดี้ขอนัดเดท โฟร์-มด ยิงคำถาม ตกลงหมั่นไส้กันมาตลอดใช่ไหม!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วู้ดดี้เกิดมาคุย วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายนนี้ วู้ดดี้จะมาในมาดกุ๊กกิ๊กน่ารัก สดใส ลดอายุลงไปหลายปี เมื่อมีนัดเดทสุดพิเศษกับ 2 นักร้องดูโอสาวสุดฮอต สุดเปรี้ยว สุดน่ารัก โฟร์ – มด สถานที่นัดก้ไม่ธรรมดา เมื่อโฟร์-มด นัดวู้ดดี้ไปที่สวนผัก(ไฮโดรโปนิกส์)เรือนกระจก ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมกับเซอร์ไพร้กับกิจกรรมสนุกๆ เก็บผัก ทำอาหาร เตรียมเสิร์ฟให้กับวู้ดดี้.....ด้วยเมนูสมูธตี้แสนอร่อย และ สลัดมิกซ์สุดเริ่ด......ป้อนซ้ายป้อนขวา เอาใจพิธีกรฝรปากกล้าสุดฤทธิ์สุดเดช





ก่อนจะมานั่งสนทนาสุดฮอตกับคำถามมากมายที่คาใจใครหลายคน จน 2 สาวต้องสะดุ้ง ไม่ว่าจะเป็น โฟร์มด พวกคุณหมั่นไส้กันมาตลอดเลยใช่ไม? หรือ เป็นดูโอของวงการเพลงมา 7 ปี เห็นน้องๆรุ่นใหม่ในค่าย รู้สึกว่าตัวเองแก่หรือยัง? หรือ โฟร์ กับ พิชญ์ วงซีควิน ว่าทะเลาะกันบ่อยมาก เกือบเลิกกันหลายที? และ ส่วนมด เคยเจอกับข่าวไม่ค่อยดี เฮียฮ้อให้คำแนะนำ หรือให้แง่คิดอย่างไรบ้าง และอีกมากมายหลายคำถามที่คุณต้องรอฟัง รับรองว่าเด็ด







และปิดท้ายด้วยภาพแห่งความประทับใจ ของวู้ดดี้และทาทา ยัง ที่ไปทำกิจกรรมพิเศษ Make a wish ที่สยามโอเชียน สยามพารากอน คำตอบของคำถามเหล่านี้จะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ในวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายนนี้ เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook