โอไอซี จัดปาร์ตี้ฉลองแฟนคลับครบ 2 แสน เตรียมโชว์ชุดใหญ่ | Sanook Music

โอไอซี จัดปาร์ตี้ฉลองแฟนคลับครบ 2 แสน เตรียมโชว์ชุดใหญ่

โอไอซี จัดปาร์ตี้ฉลองแฟนคลับครบ 2 แสน เตรียมโชว์ชุดใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หน้าร้อนนี้ โอไอซี รายการวัยรุ่นยอดฮิต ที่ผลิตโดย จีเอ็มเอ็ม ทีวี ซึ่งมีมายาวนานกว่า 8 ปี เตรียมความสนุกมาให้แฟนคลับได้มันกันอีกแล้ว จากเมื่อปีที่แล้ว ได้สร้างปรากฏการณ์ยอดแฟนคลับคลิก Like ใน Facebook กว่าหนึ่งแสนคน!! มาปีนี้ยอดแฟนคลับคลิก Like ถึง 2 แสนกว่าแล้ว ทั้ง 8 หนุ่มพิธีกร พุฒ,ฌิน,ท็อป,นะ,แชมป์,ไกด์,ยศ,บอมบ์ เลยเตรียมจัดปาร์ตี้ฉลอง 2 แสนแฟน



กับงาน O:IC PARTY 2 แสน FANS แสน FUN ชวนแฟนคลับมาร่วมกิจกรรมสนุกๆ ที่นอกจากจะได้ใกล้ชิดกับหนุ่มๆ โอไอซีแล้ว ยังมีโชว์เด็ดชุดใหญ่แบบจัดเต็ม เพื่อแฟนๆ อีกด้วย ซึ่งหนุ่มๆ เตรียมซุ่มซ้อมมาอวดให้ได้ชมกันแน่นอน ในวันอาทิตย์ที่ 24 เม.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ที่ สตูดิโอจีเอ็มเอ็ม ทีวี ชั้น 11 อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เพลส

ฌิน โอไอซี เป็นตัวแทนเล่าว่า พวกเรา โอไอซี รู้สึกดีใจมากที่แฟนๆ ให้การต้อนรับ โอไอซี กันมาก ไม่คิดว่าจะมากไลค์กัน จนทะลุถึง 2 แสนกว่าคนแล้ว และเพื่อเป็นการตอบแทนแฟนๆ พวกเราเลยอยากแบ่งปันความสนุกให้กับทุกคน จึงเกิดกิจกรรมฉลอง 2 แสนขึ้นมา ซึ่งใครที่เคยไปงานครบแสนแฟนสนุกยังไง ครั้งนี้งาน O:IC PARTY 2 แสน FANS แสน FUN ก็จะสนุกไม่แพ้กันแน่นอนครับ เพราะเราทั้ง 8 คนเตรียมซ้อมโชว์เด็ดมาให้ได้ชมกัน แล้วยังมีของรักของหวงของส่วนตัวของพวกเรา ที่จะเตรียมมาเป็นของรางวัลให้แฟนๆ ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

แต่ต้องมาร่วมเล่นเกมนะครับ ถึงจะได้รับไป รวมถึงภาพหลุดๆ ฮาๆ สมัยจัดรายการสดครั้งแรกๆ ของพวกเราคัดมาให้ชมขำๆ ไปพร้อมกันด้วย ใครที่มีบัตรแล้ว ก็เตรียมตัวเตรียมใจมาสนุกกันได้นะครับ แล้วเจอกันครับ ติดตามชมรายการ โอไอซี ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.00-12.00 น. ทางช่องแบง แชนแนล หรือ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/o:ic
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook