SLOT MACHINE เปิดอัลบั้มใหม่ เอาใจแฟนเพลงแบบอบอุ่น | Sanook Music

SLOT MACHINE เปิดอัลบั้มใหม่ เอาใจแฟนเพลงแบบอบอุ่น

SLOT MACHINE เปิดอัลบั้มใหม่ เอาใจแฟนเพลงแบบอบอุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้ฤกษ์ปล่อยอัลบั้มใหม่มาให้แฟนเพลงได้ฟังเป็นที่เรียบร้อย สำหรับวงร็อคสุดล้ำแห่งยุคนี้อย่าง Slot Machine กับผลลงานชุดที่ 4 ที่มีชื่อว่า CELL (เซลล์) ซึ่งมีซิงเกิ้ลฮิตปล่อยมาแล้ว 2 เพลงได้แก่ จันทร์เจ้า และ สวนดอกไม้





และเพื่อฉลองโอกาสพิเศษแบบนี้ทางวงจึงได้จัดงานเปิดอัลบั้มแบบอบอุ่นใกล้ชิดแฟนเพลงเมื่อวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมาที่ B2S เซ็นทรัล เวิลด์ โดยงานนี้ก็ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟนเพลงที่มาเข้าคิวซื้ออัลบั้ม CELL กันตั้งแต่ช่วงบ่ายๆ ก่อนที่จะได้เวลาเริ่มงานในช่วงเย็น ประเดิมด้วยการพูดคุยถึงแรงบันดาลใจและขั้นตอนการทำงานในอัลบั้ม CELL ชุดนี้ ต่อด้วยอะคูสติกโชว์สุดพิเศษจาก Slot Machine 5 เพลงรวด ก่อนจะปิดท้ายงานแบบอบอุ่นประทับใจด้วยการเปิดโอกาสให้แฟนเพลงได้ Meet & Greet และถ่ายรูปร่วมกับสมาชิกทั้ง 4 อย่างใกล้ชิด





และสำหรับแฟนเพลงที่พลาดงานนี้ก็สามารถเป็นเจ้าของอัลบั้ม CELL ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน CD ชั้นนำทั่วไป โดยอัลบั้ม CELLจะมีให้แฟนเพลงเลือกเป็นเจ้าของถึง 2 รูปแบบทั้งในเวอร์ชั่นปกติ 1 CD ที่วางขายพร้อมกันทั่วประเทศในราคา 250 บาท และแพคเก็จพิเศษแบบ Limited Edition ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 2,000 ชุด มาพร้อมกับแพ็คเกจสุดอลังการในกล่องทรงสามเหลี่ยมสะดุดตา ภายในบรรจุ CD ไว้ถึง 2 แผ่น พร้อม DVD รวมมิวสิควิดีโอ และเบื้องหลังการทำงานในอัลบั้มชุด CELL จำหน่ายในราคาปกที่ 599 บาท โดยจะวางจำหน่ายเฉพาะที่ B2S และทาง Facebook ของ Slot Machine เท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook