โดม ทุ่มงบสร้างมิวสิกฯ รักเธอตลอดกาล | Sanook Music

โดม ทุ่มงบสร้างมิวสิกฯ รักเธอตลอดกาล

โดม ทุ่มงบสร้างมิวสิกฯ รักเธอตลอดกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โดม ปกรณ์ ลัม ทุ่มงบสร้างมิวสิกฯ รักเธอตลอดกาล เอาใจแฟนละคร รักไม่มีวันตาย กระแสละคร รักไม่มีวันตาย ฮอตสุดขีด! ถึงขั้นว่าสาวๆ ทั้งประเทศ แหวกเสื้อโชว์คอรอให้ คุณไตรภูมิ มาดูดเลือดจ๊วบๆ ซักครั้งในชีวิต...เมื่อละครฮิตแน่นอนว่า เพลงประกอบละคร รักเธอตลอดกาล ก็ฮอตไม่แพ้กัน ยอดดาวน์โหลดเพลงรอสายทุกเครือข่ายถล่มทลาย ซึ่งรายได้ทั้งหมดพระเอก โดม-ปกรณ์ ลัม นำไปมอบให้ผู้ประสบธรณีพิบัติภัยแผ่นดินไหวและสึนามิ ที่ประเทศญี่ปุ่น และเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนคลับที่รักกันมาตลอด โดม เลยทุ่มทุนสร้างมิวสิกฯเพลง รักเธอตลอดกาล ออกมาเอาใจทุกคน วางให้ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ รับบท นางเอก เหมือนในละครเป๊ะ เนื้อเรื่องที่ เปเล่ ผู้กำกับมิวสิกฯ คู่ใจของ



โดม คิดไว้คือ ดึงซีนในพลอตละครที่ ไตรภูมิ พยายามปลดคำสาปที่ต้องอยู่อย่างอมตะให้ได้ นั่นหมายถึง ไตรภูมิ ต้องตาย จะได้เป็นมนุษย์ปกติกะเค้าซะที ทว่ามันช่างทรมานเหลือเกิน เมื่อลมหายใจใกล้หมด ล่มสลายสู่ความมืดดมน ก็มีมือของ สาวคนรัก" มาช่วยให้พบทางสว่าง!! ทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำที่โกดังเก็บรถไฟ ย่านพหลโยธิน ในห้องเก็บของเล็กๆคับแคบ สลัวสมกับเป็นรังแวมไพร์ ผีดูดเลือดที่หล่อที่สุดในประเทศไทย ก็ต้องแยกเขี้ยวใส่กล้องให้เห็นความสยอง และความน่ากลัว

ผู้กำกับตัดสลับกับซีนร้องที่เน้นความหล่อเป็นหลัก และซีนเรื่องที่ โดม จะต้องบีบเค้นความเจ็บปวดที่ต้องทนอยู่ในร่างแวมไพร์ จึงแทงอกตัวเองเพื่อปลดคำสาป เพราะไม่อยากเห็น คนที่รัก ต้องจากไปในขณะที่เขาต้องเป็นอมตะอย่างเดียวดาย โดม ถ่ายทอดอารมณ์ทรมานทุกซีนชนิดสาวๆเห็นแล้วอยากจะเข้าไปปลอบโยน แต่เกรงใจ น้องเพ้นท์ เลยได้แต่ยืนดูอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ ความเป็นมืออาชีพของ โดม บวกกับทีมงานที่รู้ใจกันดี ทำให้การถ่ายทำมิวสิกเดินทางมาถึงช่วงท้ายที่ นางเอกพลอย ต้องเข้ามาช่วยดึงขึ้นจากหลุมพรางแห่งความเจ็บปวดนี้ แต่ปรากฏ พลอย เกิดเดี้ยงและป่วยกะทันหัน ไม่สามารถเดินทางมาเป็น นางเอก ให้พี่โดม ได้ ร้อนถึงทีมงานต้องรีบไปคว้าตัว น้องตาต้า-สะคราญกมล อุทัยศรี สาวสวย ไทยซูเปอร์โมเดล มาเสียบแทน แต่จะช่วย แวมไพร์ หนุ่มได้หรือไม่ ติดตามได้ในมิวสิกวิดีโอเพลง รักเธอตลอดกาล ทาง แชนแนลวี ไทยแลนด์ และรายการเพลงทั่วไป หรือคลิกไปดูได้ที่ www.youtube.com/domepakornlamonline

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook