น้ำชา สุดตื่นเต้น บินตรงรับรางวัล Most Popular Artist ที่สิงคโปร์ | Sanook Music

น้ำชา สุดตื่นเต้น บินตรงรับรางวัล Most Popular Artist ที่สิงคโปร์

น้ำชา สุดตื่นเต้น บินตรงรับรางวัล Most Popular Artist ที่สิงคโปร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บินไปรับรางวัลมาเรียบร้อยแล้ว สำหรับสาวสวยเสียงดี น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ ในงาน Singapore Entertainment Awards กับรางวัล Most Popular Artist ซึ่งจัดขึ้นที่ Singapore Indoor Stadium ประเทศสิงคโปร์ งานนี้สร้างความตื่นเต้น และดีใจให้กับ น้ำชา แบบสุดๆ เพราะนอกจากขึ้นรับรางวัลแล้ว ยังโชว์เพลงฮิต รักแท้ยังไง ให้แฟนๆ ชาวสิงคโปร์ ฟังด้วย ซึ่งได้รับทั้งเสียงกรี๊ด และเสียงปรบมือดังสนั่นฮอลล์เลยทีเดียว





น้ำชา เปิดเผยความรู้สึกว่า .....วันงานชาตื่นเต้นมากๆค่ะ ได้รู้จักเพื่อนใหม่จากต่างประเทศหลายคน ทุกคนน่ารักและเป็นกันเอง ตอนขึ้นไปรับรางวัล และโชว์เพลง รักแท้ยังไง ยิ่งตื่นเต้น มีแฟนๆ ที่สิงคโปร์ให้กำลังใจเยอะมาก ชาขอบคุณทุกคะแนน ที่โหวตสำหรับรางวัล Most Popular Artist ให้ชานะคะ และขอขอบคุณ พี่นิ่ม,พี่ดี้ ที่ทำให้ชามีวันนี้ และขอขอบคุณแฟนคลับทุกคน ที่คอยให้กำลังใจชาอยู่เสมอ ชาจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดค่ะ



ติดตามความสนุก น่ารัก ซ่า ซน และสดใสของ น้ำชา ได้ทุกช่องทาง ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ หรือติดตามได้ทาง แบง แชนแนล ช่องของคุณ ใจรุ่นเจนเนอเรชั่น หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.namcha0095.com กับ www.facebook.com/namcha0095 และสามารถดาวน์โหลดทุกเพลงของ น้ำชา ในอัลบั้มชุด 2 Lips Me Please
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook