...บ้างไหม ทะลุชาร์ททั่วประเทศ The Mousses ปลื้ม เตรียม FREE HUG ช่วยสังคม | Sanook Music

...บ้างไหม ทะลุชาร์ททั่วประเทศ The Mousses ปลื้ม เตรียม FREE HUG ช่วยสังคม

...บ้างไหม ทะลุชาร์ททั่วประเทศ The Mousses ปลื้ม เตรียม FREE HUG ช่วยสังคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยซิงเกิ้ลที่สาม . . . บ้างไหม (จุดจุดจุด บ้างไหม) มาแค่ 2 อาทิตย์ก็ลอยลำเข้าวินทะลุทุกชาร์ทเพลงทั่วประเทศไปแล้ว ทำเอา 4 หนุ่มหล่อ แอร์ , จ๊ะ , บาส , ต๋า วง The Mousses ค่าย genie records ยิ้มปลื้ม เตรียมปรับโครงการ FREE HUGS (ฟรี ฮัก) ให้เป็นโครงการหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทางภาคใต้ โดย แอร์ นักร้องนำให้รายละเอียดเรื่องนี้ว่า



........ต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ช่วยกันขอเพลงจนทำให้ติดชาร์ทคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และก็ขอบคุณพี่ ๆ ดีเจ.ทุกท่านทุกคลื่นด้วยที่ช่วยเปิดเพลงของเราบ่อย ๆ ฟีดแบคครั้งนี้เป็นกำลังใจอย่างดีให้พวกเราลุกขึ้นยืนได้อีกครั้งหลังจากที่ล้มลุกคลุกคลานไม่เป็นท่าเมื่อสองปีที่แล้ว(หัวเราะ) จากจุดนี้เลยทำให้ พี่นิค(วิเชียร ฤกษ์ไพศาล)เจ้าของค่าย genie ชวนพวกเรามาทำความดีโดยเอาโครงการ ฟรี ฮัก มาสานต่อให้เป็นโครงการช่วยเหลือสังคมโดยปรับจากเดิมที่พวกเราเคยไปโปรโมทเพลง จุดจุดจุด บ้างไหม ด้วยการไปให้แฟนเพลงกอดพวกเราฟรี ๆ ที่สวนจตุจักร



ตอนนั้นแฟนเพลงมากันเยอะมาก คราวนี้พวกเราจะสานต่อโครงการ ฟรีฮัก อีกครั้ง แต่จะเป็นการกอดแบบขอรับบริจาคเพื่อหาเงินไปช่วยเหลือพี่น้องภาคใต้ที่กำลังถูกน้ำท่วมอยู่ ก็หวังว่าแฟนเพลงของพวกเราและผู้ที่มีใจเมตตายังจะมาช่วยกันเยอะ ๆ นะครับ เราไม่ได้หวังว่าจะต้องได้เงินเท่านั้นเท่านี้ แค่พวกเรามาช่วยกันคนละไม้ละมือแสดงให้เห็นว่าหนึ่งอ้อมกอดเล็ก ๆ ของเราก็สามารถนำไปช่วยพี่น้องชาวไทยได้เหมือนกันแค่นี้ก็พอใจแล้วครับ ซึ่งโครงการนี้เราจะตระเวณไปตามที่ชุมชนต่าง ๆ และจะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้แน่นอนตอนนี้เรากำลังหาสถานที่กันอยู่ ติดตามรายละเอียดโครงการนี้ได้ทาง *1230023 หรือ www.themousses.com และ www.facebook.com/themousses แล้วมาเจอกันเยอะ ๆ นะครับ แอร์ บอก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook