2011 JYJ World Tour Concert In Thailand | Sanook Music

2011 JYJ World Tour Concert In Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภาพบรรยากาศงานคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่อลังการครั้งแรกในประเทศไทย ของกลุ่มศิลปินสุดฮอตจากเกาหลี JYJ ซึ่งสมาชิกประกอบด้วย คิมแจจุง ( Kim Jae Joong ) , ปาร์คยูชอน ( Park Yu Chul ) และ คิมจุนซู ( Kim Jun Soo ) กับคอนเสิร์ต Chang Drinking Water Present 2011 JYJ WORLD TOUR CONCERT IN THAILAND ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 2 และวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 2554 ที่ผ่านมา ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ท่ามกลางแฟนคลับจากทั่วทั้งเอเชียที่บินมาร่วมให้กำลังใจพวกเขาเกือบสื่หมื่นคน ( รวมสองรอบการแสดง )

และความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็คือ คิมแจจุง รับหน้าที่เป็นไดเรคเตอร์ควบคุมการทำงานของคอนเสิร์ตนี้ด้วยตัวเอง ส่วนบรรยากาศก่อนคอนเสิร์ตจะเริ่มต้นขึ้นก็เต็มไปด้วยความคึกคักเป็นอย่างมาก เนื่องจากเหล่าสาวกแคสสิโอเปีย ( ชื่อเรียกลุ่มแฟนคลับ ) นับหมื่นต่างมารวมตัวกันเพื่อให้กำลังใจกับศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบ และเมื่อแฟนๆ เข้ามารวมตัวภายในอารีน่าทั่วทั้งอารีน่าก็กลายเป็นทะเลสีเพลิง ด้วยแท่งไฟสีแดงนับหมื่นที่ส่องสว่างของเหล่าแฟนคลับนั่นเอง

ทั้ง 3 หนุ่ม JYJ ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีด้วยการสปริงตัวขึ้นมาจากใต้เวที และมาพร้อมกับเพลงฮิตสุดมันส์ 2 เพลงรวด Empty และเพลง I.D.S มาพักจังหวะกันนิดหนึ่งด้วยเพลงซึ้งๆ ความหมายดีๆ Nine จากนั้นก็มาแดนซ์กันต่อกับเพลง Pierrot จบเพลงทั้ง 3 หนุ่มก็กล่าวทักทายและยกมือขึ้นสวัสดีแฟนคลับทุกคน พร้อมๆ กับที่ ไดเรคเตอร์แจจุง ก็ทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้กับแฟนคลับชาวไทย ด้วยการร้องเพลง ช้าง บนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ในไทย ( ขอบอกว่าหนุ่มแจจุงร้องเพลงนี้ชัดมากๆ )

ทั้ง 3 หนุ่มก็มาแดนซ์กันต่อกับเพลง Be My Girl เพลงนี้ทุกคนจับตามองโลมาน้อย จุนซู เป็นพิเศษ เนื่องจากเพลงหนุ่มคนนี้เต้นได้เซ็กซี่บาดใจเหลือเกิน และก็เปลี่ยนมาชวนแฟนๆ เต้นแฟลชม็อบกันอย่างพร้อมเพรียงในเพลง Be My Girl ( Remix ) มาแดนซ์กันอย่างต่อเนื่องอีก 2 เพลงรวด Be The One และเพลง Ayyy Girl จากนั้นไก่น้อย ยูชอน ก็ขอโซโลเดี่ยวในเพลง I Love You เพลงนี้ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกันแทบสลบ เนื่องจากหนุ่มปาร์คเต้นนัวเนียกับแดนซ์สาวแบบแนบชิดตลอดทั้งเพลง

และมาต่อกันด้วยเพลงแดนซ์จังหวะหนักๆ Mission มาถึงคิวของโลมาน้อย จุนซู โซโล่เดี่ยวกันบ้างกับเพลง I Can Soar ที่โชว์พลังเสียงได้อย่างสุดยอดมากๆ และหนุ่มหน้าสวย ไดเรคเตอร์แจจุง ก็โซโล่เดี่ยวในเพลง Still In Love ที่งานนี้โชว์ความเซ็กซี่ให้แฟนๆ ได้ยลกันจากชุดเสื้อสีดำซีทรูสุดหวาบหวิว จากนั้นไก่น้อย ยูชอน ก็ขอโซโล่เดี่ยวอีก 1 เพลง No Named Song Part 1 เพลงแร็พสุดยาวนานที่ ยูชอน แร็พได้อย่างเพอร์เฟ็กต์มากๆ ชนิดที่เรียกว่าไม่ได้หายใจหายคอกัน ทำเอาแฟนคลับนับหมื่นถึงกับปรบมือให้จนดังสนั่นหวั่นไหวเลยทีเดียว

ทั้ง 3 หนุ่มก็มาโชว์เพลงเพราะๆ Found You เพลงประกอบซีรี่ส์ SungKyunKwan Scandal ที่หนุ่ม ยูชอน แสดงเป็นพระเอกนั่นเอง ต่อด้วยเพลงช้าสุดทรงพลัง Fallen Leaves จากนั้น JYJ ก็ขอโชว์เพลงใหม่เป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ตครั้งนี้กับเพลง Boy's Letter เพลงช้าๆ ซึ้งๆ ที่ทั้ง 3 หนุ่มร้องประสานเสียงกันได้อย่างสุดยอดมากๆ และเพลงจังหวะสบายๆ น่ารักๆ You're โดยในเพลงทั้ง 3 หนุ่มก็ได้แจกลูกบอลที่มีลายเซ็นให้กับแฟนๆ ทั่วทั้งอารีน่า และมาแดนซ์กันกระจายอีก 2 เพลงรวดกับเพลง Get Out และเพลง Empty ( Remix )

แล้วทั้ง 3 หนุ่มก็โบกมือลาแฟนๆ กลับเข้าไปยังหลังเวที แต่เหล่าแฟนคลับนับหมื่นต่างก็ตะโกนเรียกชื่อ JYJ ให้กลับขึ้นมาแสดงอีกครั้ง และทั้ง 3 หนุ่ม JYJ ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ทุกคนผิดหวัง ไดเรคเตอร์แจจุง , ยูชอน , จุนซู ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับใหม่ที่มีจังหวะช้าๆ สุดไพเราะ In Heaven การประสานเสียงในเพลงนี้ทำได้อย่างทรงพลังมากถึงมากที่สุด ฟังแล้วถึงกับขนลุกเลยทีเดียว พอจบเพลงนี้ทั้ง 3 หนุ่มก็เดินมาที่กลางอารีน่าและโค้งขอบคุณให้กับแฟนๆ ทุกคนที่มาให้กำลังใจพวกเขาในครั้งนี้ แล้วก็โบกมือลาแฟนๆ ทุกคนกลับเข้าไปยังด้านหลังเวที เป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ตได้อย่างยิ่งใหญ่อลังการงานสร้างที่สุด สมบูรณ์แบบที่สุด ใครที่พลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้ต้องขอบอกเลยว่าน่าเสียดายมากๆ ^^

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ 2011 JYJ World Tour Concert In Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook