เฮียฮ้อ ผนึกกำลังคนบันเทิง ดึง ฟิล์ม-แดน พร้อมทุ่ม 100 ล้าน ปั้นช่อง 8 | Sanook Music

เฮียฮ้อ ผนึกกำลังคนบันเทิง ดึง ฟิล์ม-แดน พร้อมทุ่ม 100 ล้าน ปั้นช่อง 8

เฮียฮ้อ ผนึกกำลังคนบันเทิง ดึง ฟิล์ม-แดน
พร้อมทุ่ม 100 ล้าน ปั้นช่อง 8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อาร์เอส ฯ ทุ่มทุนกว่า 100 ล้านบาท เปิดสถานีช่อง 8 อินฟินิตี้ ฟรีทีวี วาไรตี้ 24 ชั่วโมง เพื่อให้เป็นสถานีโทรทัศน์ช่องใหม่ ตอบโจทย์!! กลุ่มผู้ชมทุกเพศ..ทุกวัย..ด้วยการผลิต และสร้างสรรค์ ความบันเทิงทุกรูปแบบครบรส ทั้งละครฟอร์มยักษ์ 4 เรื่อง 4 รส ,เกมส์โชว์,วาไรตี้,ซีรีส์เกาหลี และความบันเทิงต่างๆ มากมายมารวมกันอยู่ที่ ช่อง 8



เฮียฮ้อ - สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอสฯ กล่าวว่า ...ช่อง 8 อินฟินีตี้ ที่มาพร้อมกับแนวคิดฟรีทีวี วาไรตี้ 24 ชั่วโมง ที่เราวางตัวเองเป็นช่องฟรีทีวีเกรดเอ โดยรูปแบบจะเป็นสถานีโทรทัศน์ฟรีทีวีช่องใหม่ ที่สามารถนำเสนอผลงานที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้ชมทุกเพศทุกวัย ด้วยการผลิตและสร้างสรรค์ความบันเทิงแบบครบรูปแบบมานำเสนอให้คุณผู้ชมอย่างต่อเนื่อง โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ละครใหม่ ที่ออกอากาศในครั้งแรก พร้อมด้วยภาพยนตร์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะเอเชี่ยนซีรีย์เกาหลีเด็ด ๆ รายการข่าว รายการตลก, เกมส์ โชว์ , ทอร์คโชว์ , เรียลริตี้โชว์ รวมถึงคอนเสิร์ตฮอต ๆ ของศิลปินชั้นนำ ที่จะทำให้ผู้ชมได้เต็มอิ่มตลอด 24 ชั่วโมง



นายมานพ ชาญยุทธกร ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 อินฟินิตี้ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ...สำหรับละครฟอร์มใหญ่ จะควบคุมการผลิตโดย องอาจ สิงห์ลำพอง ที่ระดมผู้กำกับแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ พิง ลำพระเพลิง , ผิน เกรียงไกรสกุล และนักแสดงชื่อดังมาร่วมงานลงจอ โดยประเดิมที่หนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ ที่ขอควบ 2 เรื่องทั้งมาประกบคู่กับสาวเท่สุดฮอต แก้ว เรื่อง บันทึกรักซุปเปอร์สตาร์ และสาว เฟย์ สมาชิกวง เฟย์ ฟาง แก้ว กับเรื่อง คนึงหา พร้อมทั้งดึงอดีตศิลปินลูกหม้ออย่าง แดน วรเวช ที่มาประกบคู่กันครั้งแรกกับสาวร่างเล็กสุดเซ็กซี่ กิ๊บซี่ กับเรื่อง ช่วยด้วยครับ ผมรักลูกสาวเจ้าพ่อ ปิดท้ายด้วยการลงจอครั้งแรกของหนุ่ม ฟลุค วง ซี ควินท์ กับสาว โฟร์ ในเรื่อง เขยรถข่า พ่อตารถขิง

จากนี้ยังมีวาไรตี้ หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น รายการ ร้อย 8 ที่จะมาบอกเล่าข่าวบันเทิงสด ๆ ร้อน ๆ ส่งตรงถึงหน้าจอ , รายการ ฮา 8 ตลบ รวมพลตลกรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ รุ่นใหม่ และรุ่นเก๋า มารวมอยู่บนเวทีด้วยกัน รับประกันว่าคุณต้องฮาจนน้ำลายกระเจิง พร้อมทั้งแฟนรายการจะได้ชมอีกหนึ่งรายการเรียลริตี้ กับ FLIM ONE MAN SHOW (ฟิล์ม วัน แมน โชว์) ที่จะทำให้คุณรู้จักผู้ชายที่ชื่อ ฟิล์ม - รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ แบบฉบับที่ไม่เคยปรากฏสู่สายตาและไม่เคยมีใครเคยเห็นมาก่อน ที่จะมานำเสนอทุกแง่มุม ทุกอารมณ์ ทุกมุมมอง ซึ่งงานนี้...ฟิล์ม - รัฐภูมิ ขออาสามากำกับ ฯ เอง แสดงเอง ไม่มีคัท ไม่มีเทค ไม่มีเบรก และไม่มีบท ส่งต่อด้วยทอล์คโชว์ของ 4 สาวสุดเซ็กซี่ กับรายการ LIMOU SCENE(ลี มู ซีน) ที่ทั้งสี่สาว เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ จะมาถอด....รหัสในหัวใจ ของแขกรับเชิญ พร้อมล้วง...ความลับที่เขาเก็บไว้ มาให้คุณผู้ชมได้รู้กันอย่างหมดเปลือกในสไตล์สี่สาว

ตบท้ายด้วยรายการเกมโชว์ที่จะให้คุณร่วมลุ้นรางวัลชิงเงินมูลค่ากว่า 8 แสนบาท กับพิธีกรสุดหล่อ ฝีปากกล้า ไก่ - ภาษิต อภิญญาวาท ในรายการ คำถามหมายเลข 8 ต่อด้วยซีรีย์สุดฮอตที่ส่งตรงมาจากเกาหลี มาเอาใจแฟน ๆ ที่ชื่นชอบซีรีส์เกาหลีเป็นพิเศษ โดยจะประเดิมเรื่องแรกด้วย Bad Guy รักที่สุด เทพบุตรคนเลว นำแสดงโดย คิมนัมกิล จากซอนต๊อก และ ฮันกาอิน จาก กับดักหัวใจยัยแม่มด พระ-นางชื่อดัง ที่ครองใจคอละครซีรีย์เกาหลีอยู่ในขณะนี้ ความประทับใจเหล่านี้จะกลับมาอีกครั้งกับบทบาทใหม่ที่คุณรอคอย

ช่อง 8 อินฟินิตี้ สามารถรับชมได้ทางระบบ C BAND และกล่องรับสัญญาณ PSI รุ่นโอทู ที่ช่องหมายเลข 8 อีกช่องทางหนึ่งสามารถรับชมได้จากระบบ KU BAND และกล่องรับสัญญาณ DTV ที่ช่องหมายเลข 44 รวมถึงรับชมผ่านระบบเคเบิลทีวีทั่วประเทศ โดยตั้งเป้าไว้ว่าจะมีผู้ชมจำนวนกว่า 51 ล้านคนภายในระยะเวลา 1 ปี และคาดว่าจะสามารถปั้มรายได้ให้ถึงจุดคุ้มทุนได้ในระยะเวลาเพียง 1 ปี

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เฮียฮ้อ ผนึกกำลังคนบันเทิง ดึง ฟิล์ม-แดน พร้อมทุ่ม 100 ล้าน ปั้นช่อง 8

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook