ฝ้าย แอมฟายน์ เดินตามฝันทีละขั้น ด้วยความพยายาม!! | Sanook Music

ฝ้าย แอมฟายน์ เดินตามฝันทีละขั้น ด้วยความพยายาม!!

ฝ้าย แอมฟายน์ เดินตามฝันทีละขั้น ด้วยความพยายาม!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้ว่าเป็นศิลปินสาวที่มีความมุ่งมั่นสานฝันของตัวเองมาตั้งแต่เด็กๆ สำหรับสาว ฝ้าย-ณัฐหทัย แสงเพชร หรือ ฝ้าย แอมฟายน์ นักร้องนำวงร็อก แอมฟายน์ จากค่ายอาร์เอส เจ้าของเพลงฮิต ใจไม่แข็งเหมือนปาก และ คนไม่สวยผิดเสมอ ด้วยคติประจำตัวของเธอที่ว่า ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น ซึ่งเจ้าตัวเอ่ยปากบอกด้วยน้ำเสียงมุ่งมั่นว่าไม่มีอะไรไกลเกินความพยายาม



....ฝ้ายมองว่าคนอยู่ทำอะไรได้ทุกอย่างค่ะ จะช้า จะเร็วขึ้นอยู่กับความพยายาม การมีความฝันเป็นสิ่งที่ดี แต่จะดีกว่าถ้าฝันในสิ่งที่เป็นไปได้ ฝันอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง ฝันที่ไม่ไกลเกินตัว เริ่มจากฝันเล็กๆ ไปก่อน ตั้งเป้าหมายไว้ให้ตัวเองไม่ต้องใหญ่มาก คนเราไม่ควรมีแค่หนึ่งความฝัน อย่างตัวฝ้ายเองเคยฝันว่าจะชนะการประกวดร้องเพลงสักครั้ง เราก็ตั้งใจพยายาม แล้วพอเราทำสำเร็จชนะประกวด ฝ้ายเองก็ตั้งเป้าหมายให้ตัวเองต่อไป ฝ้ายฝันว่าอยากมีอัลบั้ม อยากมีเพลงที่เป็นของตัวเอง จนตอนนี้ก็ทำได้แล้วกก็ภูมิใจกับมันมากๆ เพราะมันเป็นความตั้งใจจริงๆ ของเรา เราได้มันมาด้วยความพยายาม ฝ้ายเป็นคนที่ทำอะไรเล็กๆ ค่อยๆ ทำไป



.....ถึงคนอื่นมองว่ามันทำไมเป้าหมายมันดูเล็กจัง แต่สำหรับเรามันยิ่งใหญ่เมื่อเราทำสำเร็จ เมื่อเป้าหมายนี้สำเร็จต้องตั้งเป้าหมายใหม่ แล้วก็พยายามทำมันให้ได้ ชีวิตคนเราก็เหมือนการขึ้นบันได สมมุติบันไดมี 10 ขั้นเราก็ต้องค่อยๆ ก้าวมันไปตั้งแต่ 1 ไล่ไป 2 ถ้าเราข้ามจาก 2 ไป 10 เลยมันก็อาจจะตกลงมาเจ็บตัวได้เพราะก้าวของเราไม่มั่นคง ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปจะดีกว่าค่ะ อย่างที่บอกว่าจะช้าจะเร็วอยู่ที่ความพยายาม อยู่ที่ความแข็งแรงของจิตใจ ฝ้ายขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆ คนที่กำลังพยายามทำฝันของตัวเองให้สำเร็จอยู่นะคะ สู้ๆ ค่ะ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook