น้ำชา ควง ตู่ ภพธร โชว์หวาน กลางงานแถลงข่าวอัลบั้ม 2 !! | Sanook Music

น้ำชา ควง ตู่ ภพธร โชว์หวาน กลางงานแถลงข่าวอัลบั้ม 2 !!

น้ำชา ควง ตู่ ภพธร โชว์หวาน กลางงานแถลงข่าวอัลบั้ม 2 !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้ฤกษ์ดีวางแผงและจัดงานแถลงข่าว เปิดอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 Lips Me Please ของสาวสวยเสียงดี น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ อย่างเป็นทางการ ที่ Cyberia Hall Center Point @ Central world ท่ามกลางความอบอุ่นจากครอบครัว ยูสานนท์ และคนในวงการ ที่พร้อมใจมาให้กำลังใจอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น สถาพร พานิชรักษาพงศ์ ผู้บริหาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ , ต๋อง-นิพันธ์ โปรดิวเซอร์ รวมถึงเพื่อนร่วมค่าย อะตอม, เต้น นรารักษ์, ฌอห์ณ จินดาโชติ และหวานใจตัวจริง ก้อง กรุณ ที่หอบดอกกุหลาบสีขาวช่อใหญ่ มาร่วมแสดงความยินดี และนั่งให้กำลังใจอยู่ข้างๆ เวทีตลอดงาน



เปิดงานด้วยเพลงฮิต รักทุกฤดู ที่ยอดดาวน์โหลดพุ่งไม่หยุด และยอดเข้าชมมิวสิกฯ ในยูทูบทะลุล้านวิว ต่อด้วยเพลงช้าสุดเศร้า ฉันรู้ จากนั้นพิธีกร เต๊ป-กีรติ รับหน้าที่ถามถึงการทำงานเพลง รักน่าดู ที่ ฟีทเจอร์ริ่ง กับศิลปินเกาหลี ฮิพฮอพดูโอชื่อดัง ซังชู และ ชอรี่ เจ จากวง ไมท์ตี้ เม้าท์ (Mighty Mouth) ซึ่งทั้ง 2 หนุ่มก็ฝากเสียงแสดงความยินดีมาด้วย ต่อด้วยโชว์พิเศษสุดของงาน ที่ น้ำชา ประกบคู่ควง ตู่-ภพธร โชว์เพลงหวานๆ สองใจรวมกัน ที่กำลังจ่อคิวฮิตในขณะนี้ ให้ฟังสดๆ เป็นครั้งแรก



น้ำชา พูดถึงความรู้สึกว่า อัลบั้ม Lips Me Please เป็นการทำงานที่โตขึ้นอีกขั้นของชาค่ะ ทั้งเนื้อหาของเพลงที่สนุกที่สุด มีความสุขที่สุด และเศร้าที่สุด รวมถึงเทคนิคการร้อง การเต้นที่พัฒนาขึ้น สำหรับวันนี้ชามีความสุข ตื่นเต้น และตื้นตันมากๆ ค่ะ ทุกคนมาให้กำลังใจครบเลย ทั้งคุณพ่อ,คุณแม่,คุณปู่,น้องชาย, ญาติๆ และแฟนคลับ ชาขอขอบคุณจากใจจริง และขอให้เป็นกำลังใจให้ชา และติดตามผลงานต่อๆ ไปด้วยนะคะ

ติดตามความสนุก น่ารัก ซ่า ซน และสดใสของ น้ำชา ได้ทุกช่องทางในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ หรือติดตามได้ทาง แบง แชนแนล ช่องของคุณ ใจรุ่นเจนเนอเรชั่น

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ น้ำชา ควง ตู่ ภพธร โชว์หวาน กลางงานแถลงข่าวอัลบั้ม 2 !!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook