แคท-แพท ปลอดแฟน ย้ำ!! ขอมีรักเมื่อพร้อม | Sanook Music

แคท-แพท ปลอดแฟน ย้ำ!! ขอมีรักเมื่อพร้อม

แคท-แพท ปลอดแฟน ย้ำ!! ขอมีรักเมื่อพร้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวยเปรี้ยวจนหนุ่มๆ หลงเสน่ห์รอขายขนมจีบเป็นแถว สำหรับสองสาวดูโอ้พี่น้องจากค่ายกามิกาเซ่ KAT PAT แคท-แพท แคท-ซอนญ่า สิงหะ และ แพท-แพฑิณ่า สิงหะ เจ้าของเพลง ไม่ชอบผู้ชาย และ คนขี้ลืม ไม่ลืมเธอ (Forgetful) แต่ทำไมสองสาวดูโอ้พี่น้องคู่นี้ยังยืนยันว่าไม่มีแฟนกันอีก งานนี้ สองสาวพร้อมใจกันยืนยันว่า



.....เรื่องหัวใจตอนนี้ยังนิ่งอยู่ค่ะ(ยิ้ม) ทุกคนที่เข้ามาตอนนี้คงให้ได้แค่ความเป็นเพื่อน เพราะเราสองคนคิดว่าคงยังไม่พร้อม เพราะขนาดแค่เราแบ่งเวลาเรียน กับทำงานมันก็เหนื่อยมากๆ แล้ว ถ้าต้องมาแบ่งเวลาให้กับความรักอีก แคทแพทคิดว่าไม่ไหวแน่ๆ(หัวเราะ) ถามว่ามีคนเข้ามาไหม ก็มีบ้าง แต่ก็ไม่เยอะ เราสองคนก็ไม่ได้ปิดกั้น คือรู้ว่าตัวเองยังไม่พร้อมก็คุย แต่คุยในแบบที่เป็นเพื่อนไปก่อน

เราชอบผู้ชายแบบไหนเหรอ...จริงๆ ไม่ได้มีสเปกอะไร ขอแค่เมื่อเจอแล้วใช่ แค่ใครคนนั้นมาเวลาที่เราพร้อม(หัวเราะ) เวลามีหนุ่มๆ เข้ามาคุยเราสองคนก็ปรึกษากันนะ(หัวเราะ) ตามประสาผู้หญิงแหละค่ะ แต่อย่างที่บอกว่ามันไม่มีเวลาก็ได้แค่ปรึกษา(หัวเราะ) หลายคนบอกว่าเราเป็นผู้หญิงต้องมีผู้ชายมาดูแลนะ แต่สำหรับแคทแพทไม่ใช่เลย เราพี่น้องดูแลตัวเอง ดูแลกันและกันได้ ในเมื่อมันยังไม่พร้อมก็เฉยๆ ไม่รีบ ไม่อยากมี มีแล้วเลิกเราก็เสียใจ เขาก็เสียใจ สู้ให้เราพร้อมจริงๆ คบกันไปยาวๆ จะดีกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook