SE7EN ลัดฟ้าเยือนไทย ร่วมเปิดตัวโปรเจค PD SHOWTIME MUST GO ON | Sanook Music

SE7EN ลัดฟ้าเยือนไทย ร่วมเปิดตัวโปรเจค PD SHOWTIME MUST GO ON

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภาพบรรยากาศ งานเปิดตัวโปรเจคสุดยิ่งใหญ่อลังการของ PD Creation ซึ่งงานวันนี้แฟนๆ ได้พบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษที่บินตรงมาร่วมโชว์มินิคอนเสิร์ตทั้ง ซาบรีน่า ( Sabrina ) สาวน้อยเสียงเพราะจากฟิลิปปินส์ ที่หยิบเพลงฮิตมาคัฟเวอร์ใหม่ในแบบอะคูสติกสบายๆ กับเพลง Because Of You , Love The Way You Lie , So Sick , Baby , Poker Face

และนักร้องหนุ่มสุดฮอตจากเกาหลี เซเว่น ( SE7EN ) ที่หยิบเพลงฮิตจากหลายอัลบั้มมาฝากแฟนๆ ชาวไทยกับเพลง Better Together , Digital Bounce , Passion เมื่อช่วงเย็นของวันจันทร์ที่ 28 มีนาคม 2554 ที่ผ่านมา ณ พารากอนฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน



PD Creation บริษัทที่สร้างสรรค์งานอีเว้นท์รูปแบบต่างๆ ไปจนถึงงานสื่อสารด้านการตลาดอย่างครบวงจร หันมาจับธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ โดยงานนี้ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญกับคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ แจ้งเกิดเปิดตัว 2 คลื่นวิทยุน้องใหม่ 90 รวมมิตร เรดิโอ และ PYNK 98 FM ( ปิ๊งค์ 98 เอฟเอ็ม ) ด้วยงบประมาณกว่า 60 ล้านบาท สร้างชื่อให้ PD Radio แจ้งเกิดได้ในชั่วข้ามคืน จนสะเทือนวงการธุรกิจวิทยุไปเมื่อปลายปี 2010 ที่ผ่านมา และล่าสุดเพื่อตอกย้ำการไม่หยุดนิ่งในการสร้างสรรค์ความบันเทิงที่แตกต่าง เพื่อสร้างความสุขให้แก่มวลชน PD Creation จึงได้ขยายธุรกิจโชว์บิสและคอนเสิร์ตต่างประเทศ ภายใต้แนวคิดใหม่ไม่เหมือนใคร "PD SHOWTIME เปิดโลกทั้งใบด้วยตาคุณเอง"

นับจากนี้ไป PD SHOWTIME MUST GO ON โชว์ที่จะไม่มีวันจบกำลังจะเกิดขึ้น มากกว่าได้ดู ใกล้กว่าที่เคย ชัดกว่าที่ผ่านมา อย่ากระพริบตา กับการเปิดตัว APRIL FEST. THE CHARITY CONCERT เตรียมพบกับ 4 สุดยอดคอนเสิร์ตใหญ่ โดยรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่าย จะร่วมสมทบทุนให้กับผู้ประสบภัยธรณีพิบัติภัยและสึนามิที่ประเทศญี่ปุ่น

PROJECT 1 : ศิลปิน FAR EAST MOVEMENT : FLY LIKE A G6 PARTY ปาร์ตี้คอนเสิร์ตที่จะเปิดโอกาสให้คุณได้สนุกกันสุดเหวี่ยง พร้อม Opening Act. สุดเท่ห์ เจ-มณฑล จิรา และวง ไทเทเนี่ยม ในวันที่ 4 เมษายน 2554 ที่ Crystal Grand Ballroom @ CDC ชั้น 2 Building E

PROJECT 2 : K-POP CHARITY สุดยอดคอนเสิร์ตเกาหลีเต็มรูปแบบ ที่รวบรวมศิลปินไอดอลสุดฮิตของเกาหลี มารวมกันที่นี่เป็นครั้งแรก 2 วัน 2 คอนเสิร์ต ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน
- K-POP CHARITY Part 1 : ในวันที่ 21 เมษายน 2554 พบกับ 2PM, Son Ho Young, Kim Tae Woo, Park Jung Min ( SS501 ), Kim Hyung Jun ( SS501 ), Infinite, U-KISS
- K-POP CHARITY Part 2 : ในวันที่ 29 เมษายน 2554 พบกับ TVXQ ( U-Know & Max ), Super Junior, SE7EN, F.CUZ และอีกมากมาย

PROJECT 3 : THE BEST 2011 RAIN ASIA TOUR IN THAILAND การกลับมาประเทศไทยอีกครั้ง พร้อมสายฝนที่ชุ่มฉ่ำของผู้ชายที่คนทั้งเอเชียรักมากที่สุด RAIN ( เรน ) ในสุดยอดโชว์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2554 ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

เริ่มเปิดรับสมัคร PD Showtime Member Card พร้อกมัน 30 มีนาคม 2554 ที่ Thaiticket Major ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ PD Showtime Call Center 085-232 6771-5 สำหรับค่าสมัครสมาชิกรายปีของ PD Showtime Member Card Platinum ราคา 5000 บาท รับส่วนลด 30% สำหรับซื้อบัตรคอนเสิร์ต PD Showtime ทุกคอนเสิร์ต ทุกโชว์ พร้อมโปรโมชั่น ชมฟรี 2 คอนเสิร์ต K-POP Charity Part 1 และ Part 2

ส่วนค่าสมัครสมาชิกรายปีของ PD Showtime Member Card Gold ราคา 3500 บาท รับส่วนลด 15% สำหรับซื้อบัตรคอนเสิร์ต PD Showtime ทุกคอนเสิร์ต ทุกโชว์ และ PD Showtime Member Card Silver ราคา 2000 บาท รับส่วนลด 5% สำหรับซื้อบัตรคอนเสิร์ต PD Showtime ทุกคอนเสิร์ต ทุกโชว์ โดยสมาชิกทั้ง 3 บัตรจะได้รับสิทธิพิเศษในการจองบัตร รวมถึงการรับข่าวสารข้อมูลอัพเดท เกี่ยวกับคอนเสิร์ตและโชว์ที่จะเกิดขึ้นของ PD Showtime ก่อนใครอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ SE7EN ลัดฟ้าเยือนไทย ร่วมเปิดตัวโปรเจค PD SHOWTIME MUST GO ON

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook