อาฟเตอร์ช็อค ซิลวี่ ตกรอบ The Star7 !!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/13/66009/20025_002.jpgอาฟเตอร์ช็อค ซิลวี่ ตกรอบ The Star7 !!

    อาฟเตอร์ช็อค ซิลวี่ ตกรอบ The Star7 !!

    2011-03-28T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ประกาศผล 5 คนสุดท้ายที่ได้ไปต่อบนเวที The Star7 ว่าจะเป็นใครบ้าง ระหว่าง หมายเลข 1 ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง , หมายเลข 3 กวาง กรวรรณ สุทธิวงษ์ ,หมายเลข 4 ซิลวี่ ภาวิดา มอริจจิ , หมายเลข 5 แอมป์ สิริพงศ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล ,หมายเลข 6 นท นท พนายางกูร และ หมายเลข 8 เนส ยุทธนา กานิลตาม ในวีคนี้เป็นโจทย์เพลงลูกทุ่ง ที่จังหวะสนุกสนานถูกใจผู้เข้าแข่งขันโดยเฉพาะหนุ่มตูมตามที่เรียกเสียงได้มากสุด!!





    ช่วงเวลาลุ้นระทึกก็มาถึง เมื่อสองพิธีกร เอก เอกชัย และ แฟรงค์ ภคชนก์ ประกาศชื่อ 5 คนสุดท้ายที่ได้ไปต่อ โดยเริ่มจาก ตูมตาม ที่ได้คะแนนร้อยเสียงมากที่สุด เหลือ นท กับ ซิลวี่ ซึ่ง เอก บอกก่อนประกาศผลว่า ไม่ว่าใครตกรอบก็ต้องมีคนเสียดาย และแล้วก็เป็น ซิลวี่ ที่ไม่ได้ไปต่อ!! ทำเอาหลายๆคนถึงกับอึ้งและตกใจไม่คาดคิดว่าจะเป็นเธอ



    โดยกรรมการทั้ง 3 ต่างกล่าวเสียดาย โดยพี่ม้า อรนภา กล่าวว่า รู้สึกเสียดายมากๆ เราอาจเข้าใจไปว่าจะมีคนโหวตให้ซิลวี่มากๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่อันตราย แต่ไม่มีใครชนะและไม่มีใครแพ้ตลอดไป และพี่เพชร กล่าวว่า ....ผมรักคนมีความสามารถ รักมาตลอดชีวิต นี่คือคำตอบที่ผมได้รับ..ไม่มีใครลืมซิลวี่ พี่จะจำซิลวี่สวย แต่จริงๆแล้วสิ่งที่พี่จะจำตลอดไป ซิลวี่เก่ง ส่วนพี่โจ้ กล่าวว่า เสียดายความสามารถที่คนไทยทั้งประเทศยังไม่ได้เห็น ซิลวี่เป็นนางเอกของ The star 7

    ส่วนเพลงอำลาที่ซิลวี่เลือกร้องคือ จะได้ไม่ลืมกัน ทำเอาหลายๆ คนถึงกับน้ำตาซึมไปตามๆกัน จนเจ้าตัวร้องด้วยเสียงสั่นเครือ ซิลวี่ยังยืนยันว่า จะขอเดินตามความฝันสู่การเป็นนักร้องต่อไป พบกับการแข่งขันโจทย์ เพลงป๊อป และ เพลงของเดอะ สตาร์ ในสัปดาห์หน้า



    ขอบคุณภาพประกอบจาก Gmember