แคท-แพท กามิกาเซ่ ปัดเกาเหลา โฟร์ ฟุ้ง!! สนิทกัน แถมยกเป็นไอดอล | Sanook Music

แคท-แพท กามิกาเซ่ ปัดเกาเหลา โฟร์ ฟุ้ง!! สนิทกัน แถมยกเป็นไอดอล

แคท-แพท กามิกาเซ่ ปัดเกาเหลา โฟร์  ฟุ้ง!! สนิทกัน แถมยกเป็นไอดอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดตัวมาไม่เท่าไหร่ก็โดนกระแสแรงว่าคล้าย โฟร์-มด สำหรับศิลปินน้องใหม่ค่ายกามิกาเซ่ ค่ายเพลงวัยรุ่นอันดับหนึ่ง ในเครือ อาร์เอส ฯ สองพี่น้องแสบซ่า Kat Pat แคท แพท แคท-ซอนญ่า สิงหะ และ แพท-แพฑิณ่า สิงหะ เจ้าของเพลงฮิต คนขี้ลืม ไม่ลืมเธอ แค่นั้นยังไม่พอ ยังมีกระแสเกาเหลาสาว สาวโฟร์ เข้ามีอีก แต่หารู้ไม่ว่าความจริงแล้วทั้งคู่สนิทกับ สาวโฟร์ มากๆ แถมพี่น้องคู่นี้ยังยกให้เจ๊โฟร์เป็น ไอดอลอีกต่างหาก...





.....พวกเรารู้จักกับพี่โฟร์ตั้งแต่ที่เรายังเป็นศิลปินฝึกหัดอยู่ ตอนนั้นยังเด็กกันอยู่เลย หลายปีมากๆ แล้วค่ะ ก็สนิทกันมาเรื่อยๆจนทุกวันนี้ พี่โฟร์น่ารัก เป็นพี่ที่ดี คอยสอนคอยแนะนำหลายเรื่องมากๆ ทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว แล้วก็เรื่องต่างๆ เยอะแยะ เห็นเขาสนุกๆ ลุคส์เขาดูเด็กๆ แต่ว่าเขามีความเป็นผู้ใหญ่ มีความเป็นผู้นำ คือกับพี่โฟร์นี่ปรึกษาได้แทบทุกเรื่อง นิสัยคล้ายๆ ห้าวๆ ลุยๆ คล้ายกัน อย่างตอนนี้เราสองคนมาเป็นศิลปินเต็มตัว พี่โฟร์ก็แนะนำหลายเรื่อง เรื่องคำพูดแคทแพทเป็นคนที่โผงผาง พูดจาตรงๆ คิดอะไร รู้สึกอะไรก็พูดเลย



........มันเลยทำให้บางทีหลายคนอาจจะมองว่าไม่น่ารัก พี่โฟร์ก็แนะนำให้เราคิดมากขึ้น กลั่นกรองคำพูดให้เยอะขึ้น พี่โฟร์สอนให้เราใจเย็นลง เราต้องทำงานกับคนเยอะ คำพูดบางคำเราพูดไม่คิด แต่คนฟังอาจจะคิด สำหรับเราพี่โฟร์เหมือนเป็นไอดอลนะ(ยิ้ม) เขาวางตัวดี ก็มีคนรักเขาเยอะ ถ้าเป็นไปได้เราสองคนก็อยากจะเป็นแบบพี่โฟร์ จริงๆ อยากขอบคุณที่คอยเตือน คอยช่วยเหลือมาตลอด แต่พอเจอหน้ากันก็ไม่ค่อยได้พูดอะไรแบบนี้ซะเท่าไหร่(หัวเราะ) เพราะพวกเราเป็นคนเฮฮา(หัวเราะ) เจอหน้ากันก็คุย ก็เม้าท์ ก็ขำกันไป ไม่ค่อยจะมีบทซึ้งเท่าไหร่(ยิ้ม)


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook