รูกกี้ บีบี บ่นเหงาอยากมีสาวข้างกาย ชวนสาวๆ ส่งคลิปลุ้นออกเดตใกล้ชิด | Sanook Music

รูกกี้ บีบี บ่นเหงาอยากมีสาวข้างกาย ชวนสาวๆ ส่งคลิปลุ้นออกเดตใกล้ชิด

รูกกี้ บีบี บ่นเหงาอยากมีสาวข้างกาย ชวนสาวๆ ส่งคลิปลุ้นออกเดตใกล้ชิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นอกจากจะปล่อยซิงเกิ้ล Follow u Follow me และ ยิ่งใกล้ ยิ่งไกล ออกมาทำสาวๆ หวั่นไหว เทใจให้ทั้งประเทศไปแล้ว กับ 3 หนุ่ม Rookie BB รูกกี้ บีบี จากค่ายอาร์เอส ประกอบด้วย เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ , ป๊อบ-ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล, และ อาร์ม – วีรยุทธ์ จันทร์สุข ยังมีกิจกรรมให้สาวๆ ได้ลุ้นใกล้ชิดอีกด้วย ซึ่งงานนี้พวกเขาทั้ง 3 บ่นอยากมีสาวข้างกาย เลยอยากชวนสาวสวยน่ารักส่งคลิปวีดีโอมาร่วมกิจกรรม IF I DATE WITH Rookie BB (อิฟ ไอ เดต วิท รูกกี้ บีบี) ถ้าฉันได้เดทกับ รูกกี้บีบี



.......อย่างที่รู้ๆ กันว่าตอนนี้พวกเราก็ยังไม่มีใคร อยู่กัน 3 คนมันก็เริ่มจะเหงา(หัวเราะ) พวกเราเลยลงความเห็นกันว่า พวกเราควรจะมีการออกเดตกับสาวๆ บ้าง(หัวเราะ) แต่ปัญหามันอยู่ตรงที่ว่าแล้วใครจะอยากมาเดตกับพวกเราล่ะ งานนี้ก็เลยมีกิจกรรมที่ชื่อว่า IF I DATE WITH Rookie BB (อิฟ ไอ เดต วิท รูกกี้ บีบี) ถ้าฉันได้เดทกับ รูกกี้บีบี พวกเราก็เลยอยากชวนเพื่อนๆ ที่คิดว่าตัวเองสวย น่ารัก โดนใจพวกเราส่งคลิปวีดิโอแนะนำตัว แบบที่สวยที่สุด ดูดีที่สุด โดนใจที่สุด

...... พร้อมบอกมาว่าอยากเดตใครมากที่สุดระหว่าง ป๊อบ อาร์ม เอี๊ยง ขอเหตุผลด้วยนะครับว่าเพราะอะไร แล้วแชร์ลิงค์มาที่ www.Facebook.com/rookiebb หรือจะอัพเดทบน youtube แล้วเอาลิงค์มาแปะไว้ที่แฟนเพจของเราก็ได้ ขอย้ำว่าคลิปวีดีโอเท่านั้นนะครับ แล้วมาลุ้นกันว่าสาวคนไหนจะได้ไปออกเดตแบบสุดสวีต หวานชนิดที่น้ำตาลยังอายกับพวกเรา ส่งมาเยอะๆ นะครับ พวกเราจะรอ(ยิ้ม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook