Chris Brown ฟิวส์ขาด อาละวาด ฉีกเสื้อ ทำลายข้าวของ กลางสตูดิโอ!! | Sanook Music

Chris Brown ฟิวส์ขาด อาละวาด ฉีกเสื้อ ทำลายข้าวของ กลางสตูดิโอ!!

Chris Brown ฟิวส์ขาด อาละวาด ฉีกเสื้อ ทำลายข้าวของ กลางสตูดิโอ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นเรื่อง เกิดเหตุการณ์ร้อนแรง ให้ขึ้นหน้าหนึ่งอีกครั้งสำหรับ Chris Brown นักร้องผิวสีแนวอาร์แอนด์บี ที่เคยมีคดีความทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว Rihanna นักร้องชื่อดัง จนต้องขึ้นโรงขึ้นศาลมาแล้ว และครั้งนี้ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการกับพิธีกรหญิง Robin Roberts ที่สตูดิโอ Times Square





ในรายการ Good Morning America เนื่องจากทางพิธีกร ตั้งคำถามที่ใครๆก็อยากถามอยากรู้ แต่ไม่กล้าถาม ในประเด็นเรื่องราวของเขากับ แฟนสาว Rihanna ซึ่งทางฝ่ายนักร้องหนุ่มเองก็พยายามเบี่ยงเบนประเด็นที่ไม่อยากพูดถึง ไปพูดถึงอัลบั้ม F.A.M.E. ผลงานเพลงล่าสุดของเขาแทน หลังจากที่ให้สัมภาษณ์เสร็จ คริสได้เข้ามาให้ห้องแต่งตัว ด้วยสีหน้าที่ไม่พอใจเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งแสดงกิริยาท่าทางออกมาอย่างชัดเจน เขาเริ่มส่งเสียงดัง สร้างความตื่นตระหนกให้กับทีมงานที่อยู่หลังฉาก จนต้องมีการเรียกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้ามาห้ามปราม





แต่ดูเหมือนจะไม่ได้ผล เพราะเหมือนราดน้ำมันใส่กองไฟ คริสเริ่มแสดงกิริยาก้าวร้าวมากขึ้นด้วยการทำลายข้าวของ ทุบกระจกหน้าต่างในห้องแต่งตัวจนแตกกระจัดกระจาย และที่น่าตกใจไปกว่านั้นคริสได้ฉีกเสื้อตัวเองออกมาในระหว่างที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกำลังเข้าจับกุม หลังจากนั้นเขาจึงถูกนำตัวออกจากตึกในทันที คริส ยังคงอยู่ในคำสั่งศาลเรื่องการควบคุมความประพฤติ ที่เริ่มมาตั้งแต่คดีทำร้ายร่างกายริฮานน่า ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้อาจจะมีผลกระทบต่อหน้าที่การงานของเขาอีกด้วย!!








ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก TMZ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook