คริน ขาขึ้น..ผู้ใหญ่ไฟเขียว งาน-ความรัก ลงตัว!!! | Sanook Music

คริน ขาขึ้น..ผู้ใหญ่ไฟเขียว งาน-ความรัก ลงตัว!!!

คริน ขาขึ้น..ผู้ใหญ่ไฟเขียว งาน-ความรัก ลงตัว!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นหนุ่มเนื้อหอมที่มีสาวๆให้ความสนใจและอยากที่จะรู้ถึงความเคลื่อนไหวอีกคนหนึ่งของวงการ โดยตอนนี้ คริน-สาครินทร์ สุธรรมสมัย หรือที่วัยรุ่นรู้จักในชื่อของ วีเจคริน ที่ขอเบรกงานเพลงมารับหน้าที่เป็นวีเจคนใหม่ล่าสุดของช่อง ฟรีทีวี You Channel เพื่อนคุณ24 ชั่วโมง ซึ่งนอกจากเรื่องานจะเข้ามาอย่างต่อเนื่องแล้ว ความรักก็ยังได้สัญญาณไฟเขียวจากผู้ใหญ่อีกด้วย โดยเรื่องนี้ วีเจคริน ได้ออกมาเปิดใจพูดถึงอย่างอารมณ์ดีว่า



..........ตอนนี้ผมแฮปปี้กับชีวิตมากเลยครับ ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวผมว่าทุกอย่างกำลังไปได้สวย อย่างเรื่องของการทำงานตอนนี้ผมเพิ่งได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ให้มาทำเป็นพิธีกรประจำรายการ Go Go Guide ที่ช่อง You Channel ซึ่งรายการนี้จะเป็นรายการที่ตามไปดูทุกๆอย่างของน้องๆวัยรุ่นที่กำลังศึกษามหาวิทยาลัย ไม่ว่าจะเป็นการเรียน ชมรม กิจกรรมใหม่ๆ แฟชั่นฮิตๆในหมู่วัยรุ่น ซึ่งก็มีทั้งที่ไปตามกันถึงในมหาวิทยาลัยและข้างนอกกันเลย เราตามไปทุกที่ทุกสถาบันเลยครับ เรียกว่าอะไรที่กำลังอยู่ในความสนใจของน้องๆนักศึกษา

ในรายการนี้รวมเอาไว้ให้ดูครบทุกอย่างเลยครับ ก็อยากฝากให้ติดตามการเป็นพิธีกรครั้งแรกของผมกันด้วยนะครับ ยากแต่ก็ถือว่าเป็นงานใหม่ที่ท้าทายความสามารถมากๆ(ยิ้ม) ก็พยายามทำให้ดีที่สุด ตอนนี้ก็ยินดีรับคำติ-ชมทุกอย่างเลย แต่ผมเองก็มีถามจากเพื่อนที่สนิทของผมบ้างเหมือนกันนะ ว่าเป็นยังไง? ให้เค้าช่วยดูแล้วก็ฟีดแบ็คว่าต้องปรับต้องแก้ตรงไหนบ้าง ซึ่งก็ค่อยๆพัฒนากันไป(ยิ้ม) ยังไงผมก็ขอฝากให้เป็นกำลังใจกันด้วยนะครับ ติดตามชมรายการ Go Go Guide (โก โก ไกด์)ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา09.00-10.00 น. ช่อง ฟรีทีวีYou Channel เพื่อนคุณ24 ชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook