แบง แชนแนล จัดใหญ่ แบง อวอร์ด 2011 ครั้งแรก!! | Sanook Music

แบง แชนแนล จัดใหญ่ แบง อวอร์ด 2011 ครั้งแรก!!

แบง แชนแนล จัดใหญ่ แบง อวอร์ด 2011 ครั้งแรก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แบง แชนแนล ช่องของคุณ ใจรุ่นเจเนอเรชั่น พร้อมแล้วกับที่สุดงานประกาศผลรางวัลยิ่งใหญ่แห่งปี แบง อวอร์ด 2011 เพื่อค้นหาบุคคล และผลงานยอดฮิตตลอดปีที่ผ่านมา โดยจะรวบรวมเสียงโหวตจากวัยรุ่นใจรุ่นทั่วประเทศ ทั้งหมด 16 รางวัลสุดเจ๋ง ไอเดียบรรเจิด นั่นก็คือ คนเดียวเปรี้ยวได้ , ศิลปินสามัคคีชุมนุม , ศิลปินมาใหม่ถูกใจกด Like , ท่อนเพลงบันลือโลก , Favorite Music Video , Favorite เพลงเต้นตาย , Favorite เพลงร้องไห้โฮก , Favorite Soundtrack , Song of The Year , ทีมนักแสดงนำโด่ง , ขโมยซีนยอดเยี่ยม , Favorite Dialogue วรรคทอง, Favorite Internet Sensation , Favorite Non – Human Being , Boy of The Year , Girl of The Year โดยเปิดให้โหวตแล้ววันนี้ เป๊ก-เปรมณัช ตัวแทนพิธีกรจาก แบง แชนแนล กล่าวว่า



.....เป็นปีแรกของ แบง แชนแนล ที่จัดงาน แบง อวอร์ด 2011 ครับ เป๊กในพิธีกร รู้สึกตื่นเต้น และดีใจมากๆ เพราะที่ผ่านมาเคยแต่ไปร่วมงานอวอร์ด แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกในชีวิตที่จะได้เป็นเจ้าภาพเปิดบ้าน แบง แชนแนล ต้อนรับทุกคนครับ เป๊กอยากเชิญชวนแฟนๆ ชาว แบง แชนแนล ร่วมโหวตว่าดารา,ศิลปิน และผลงานของใครในตลอดปี 2553 คือสุดยอดผลงานแห่งปีจริงๆ ครับ งานนี้เป๊กรับประกันถึงความโดดเด่น ไอเดียสุดเจ๋ง ของรางวัลที่พิเศษแตกต่าง โดนใจชาวเราวัยรุ่นใจรุ่น เรียกว่าแค่ชื่อรางวัล ก็ชวนโหวตแล้ว



....อย่างท่อนเพลงบันลือโลก,วรรคทอง เป็นต้น ซึ่งทุกคนสามารถร่วมโหวตว่าใครจะเป็นที่หนึ่งในใจกับ 16 สาขารางวัลของ แบง อวอร์ด 2011 ได้เพียงพิมพ์หมวดอักษรแต่ละประเภท ตามด้วยหมายเลขรายชื่อที่ต้องการโหวต (ไม่ต้องเว้นวรรค) แล้วส่งมาที่ 4242849 หรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.bangchannel.com/bangawards/vote/ หรือโหวตผ่านเวปไซค์ www.bangchannel.com เลือกประเภทรางวัล และ Click โหวตผู้เข้าชิงที่ต้องการ ชื่นชอบใคร เชียร์ใคร ก็โหวตกันเข้ามาเยอะๆ นะครับ เพราะทุกรางวัลเราเปิดโอกาสให้วัยรุ่นใจรุ่นทุกคนร่วมเป็นคนตัดสินด้วยครับ

ร่วมโหวตศิลปิน,ดารา,นักร้องคุณภาพที่ชื่นชอบ แบง อวอร์ด 2011 ได้ง่ายๆ เพียงพิมพ์ หมวดอักษรแต่ละประเภท ตามด้วยหมายเลขรายชื่อที่ต้องการโหวต (ไม่ต้องเว้นวรรค) แล้วส่งมาที่เบอร์ 4242849 หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangchannel.com/bangawards/vote/ และ www.facebook.com/bangchanneltv ตั้งแต่วันนี้ ถึงเที่ยงคืน 17 พฤษภาคมนี้ เท่านั้น !!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook