อ๊อฟ ปองศักดิ์ ดีใจทั้งน้ำตา ขึ้นรับรางวัล นักร้องเดี่ยวแห่งปี จากงาน 9 Entertain Awards | Sanook Music

อ๊อฟ ปองศักดิ์ ดีใจทั้งน้ำตา ขึ้นรับรางวัล นักร้องเดี่ยวแห่งปี จากงาน 9 Entertain Awards

อ๊อฟ ปองศักดิ์  ดีใจทั้งน้ำตา ขึ้นรับรางวัล
นักร้องเดี่ยวแห่งปี จากงาน 9 Entertain Awards
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีผลงานเพลงให้คนฟังอินกับเสียงร้องบาดใจกว่า 7 ปี อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ถึงกับดีใจทั้งน้ำตา เมื่องาน 9 Entertain Awards ประกาศออกมาแล้วว่า หนุ่มอ๊อฟได้รางวัล นักร้องเดี่ยวแห่งปี มาครอง ทำเอาเจ้าตัวกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ พร้อมกับออกมาเปิดเผยถึงความตื้นตันใจ



.....ตลอดเวลา 7 ปีที่อ๊อฟ ได้มาอยู่วงการเพลง อ๊อฟบอกได้เลยว่า ไม่เคยมีวันไหนที่อ๊อฟคิดจะหยุดพัฒนาตัวเอง จริงๆ แล้วในงานวันนี้แค่มีชื่ออ๊อฟเข้าชิง อ๊อฟก็ดีใจมากแล้วครับ ขอบคุณทีมงานทุกคนๆ ที่มอบรางวัล อันยิ่งใหญ่ นักร้องเดี่ยวแห่งปี ให้กับนักร้องคนนี้ ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีหลายๆ ท่านที่ทำให้อ๊อฟได้มาอยู่ตรงนี้ โดยเฉพาะ พี่นิ่ม สีฟ้า ที่แต่งเพลงเพราะๆ ให้อ๊อฟได้ร้อง ทำให้คนรู้จักผม อ๊อฟ ปองศักดิ์ ขอบคุณพี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่มอบโอกาสดีๆให้อ๊อฟได้โชว์ความสามารถในหลายๆเวทีตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา

.....รวมทั้งทีมงานเพลงของอ๊อฟที่ร่วมลำบากมาด้วยกัน และที่สำคัญที่สุด ขอบคุณแฟนเพลงของอ๊อฟทุกคน ถ้าไม่มีพวกคุณ อ๊อฟก็คงไม่ได้มายืนอยู่ตรงนี้ ได้ยืนรับรางวัลอันยิ่งใหญ่แบบนี้ ขอบคุณมากจริงๆ ผมขอสัญญาด้วยเกียรติของตัวอ๊อฟเองว่าผมจะพัฒนาตัวเองให้มากกว่านี้ สร้างผลงานดีๆ ให้ได้ฟังกันอีกแน่นอนครับ อ๊อฟ ปองศักดิ์ กล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook