ยามะพี ย้ำคำนี้ อย่ายอมแพ้ – ร่วมกันทำให้ดีที่สุด !!! | Sanook Music

ยามะพี ย้ำคำนี้ อย่ายอมแพ้ – ร่วมกันทำให้ดีที่สุด !!!

ยามะพี ย้ำคำนี้ อย่ายอมแพ้ – ร่วมกันทำให้ดีที่สุด !!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อครั้งที่ ยามาชิตะ โทโมฮิสะ หรือ ยามะพี บินลัดฟ้าจากประเทศญี่ปุ่นมาเปิดการแถลงข่าวคอนเสิร์ต Tomohisa Yamashita Asia Tour 2011 in Bangkok Super Good Super Bad ในบ้านเรานั้น อย่ายอมแพ้ คือคำที่เขาเคยพูดเป็นภาษาไทยไว้อย่างชัดถ้อยชัดคำ เพื่อตอบคำถามในรายการ เช้าดูวู๊ดดี้ ที่ว่า คุณชอบคำไหนในภาษาไทยมากที่สุด เชื่ออย่างเต็มหัวใจเลยว่าเขาหมายความอย่างนั้นจริงๆ และไม่เพียงแต่ ยามะพี คนเดียวเท่านั้น จากเหตุการณ์แผ่นดินไหวและเกิดสึนามิในประเทศญี่ปุ่นเมื่อบ่ายวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 2554 นอกจากเราท่านจะได้เห็นวิธีการจัดการรับมือกับปัญหาในแบบฉบับของคนญี่ปุ่นแล้ว อีกประเด็นหนึ่งที่เห็นเป็นภาพสะท้อนเด่นชัดก็คือ ความมีวินัย สปิริตเข้มแข็ง และน้ำใจเอื้อเฟื้อแบ่งปันของคนญี่ปุ่นในยามคับขันเช่นนี้ มันทั้งกินใจและชนะใจทั้งชาว เจ-ป็อป รวมถึง ไทย-ป็อป ไปอย่างเอกฉันท์จริงๆ



นับจากวันที่เหตุการณ์ภัยพิบัติครั้งนี้ได้อุบัติขึ้น ทาง อาวาลอน ไลฟ์ ผู้จัดคอนเสิร์ต Tomohisa Yamashita Asia Tour 2011 in Bangkok Super Good Super Bad โดย คุณกิตติวัฒน์ มโนสุทธิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า มีแฟนคลับชาวไทยจำนวนมากได้แสดงความห่วงใยไปถึง ยามะพี ในทุกช่องที่สามารถส่งถึงได้ และสื่อมวลชนไทยเองก็มีสอบถามเข้ามามากเช่นกัน ซึ่งทางต้นสังกัด จอห์นนี่ส์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ประเทศญี่ปุ่น ก็ได้ออกจดหมายแสดงความขอบคุณและยืนยันความปลอดภัยของศิลปินทุกคนอย่างเป็นทางการ

ทั้งยังส่งข้อความให้กำลังใจกับประชาชนชาวญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ ยามะพี และเพื่อนๆ วง นิวส์ (NEWS) นั้นก็บอกว่า ....พวกเราภาวนาขอพรอย่างมุ่งมั่นให้ทุกคนปลอดภัย ถึงแม้ว่าอาจจะมีความรู้สึกสิ้นหวังมืดมนเกิดขึ้นบ้าง เพราะมีผู้ที่กำลังตกทุกข์ได้ยากจากเหตุการณ์พิบัติภัยครั้งนี้อยู่เป็นจำนวนมาก ขอให้ช่วยกันดูแลและไม่ทอดทิ้งพวกเขา พวกเราทุกคนเป็นกำลังใจให้ครับ และสำหรับทุกๆ คนที่กำลังอ่านข้อความของพวกเราอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตามที่คุณสามารถทำได้ อย่างเช่นการประหยัดไฟ ขอให้ช่วยกันทำด้วยนะครับ เพราะถ้าเราทั้งหมดร่วมมือร่วมใจกันแล้ว เราก็สามารถจะข้ามผ่านและเอาชนะวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปได้อย่างแน่นอน อย่าสิ้นหวัง อย่ายอมแพ้ ร่วมกันทำให้ดีที่สุดอย่างเต็มกำลังที่พวกเราจะสามารถทำมันได้ นอกจากนี้ ทาง จอห์นนี่ส์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ยัง ได้ดำเนินการส่งรถบรรทุก 11 ตัน จำนวน 5 คัน รถปั่นไฟ 300 กิโลวัตต์ จำนวน 2 คัน พร้อมทีมงานบุคลากรของบริษัท รวมทั้งน้ำมันดีเซล 2,000 ลิตรที่เตรียมไว้สำหรับคอนเสิร์ตของยามะพีที่ญี่ปุ่น เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยในญี่ปุ่นอีกด้วย

สำหรับกำหนดการแสดงคอนเสิร์ต Tomohisa Yamashita Asia Tour 2011 Super Good Super Bad” ที่อยู่ในช่วงระหว่างเดือนมีนาคมนี้ ทั้งในประเทศญี่ปุ่นเองรวมถึงไต้หวัน ได้ถูกประกาศเลื่อนการแสดงออกไปโดยยังไม่มีกำหนดใหม่ * * * ส่วนกำหนดแสดงในประเทศไทยกับคอนเสิร์ต Tomohisa Yamashita Asia Tour 2011 in Bangkok Super Good Super Bad จำนวน 2 รอบที่กรุงเทพฯ ซึ่ง ยามะพี จะโซโล่ไลฟ์โชว์กว่า 2 ชั่วโมงเต็ม ในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2554 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา 1,500 / 2,500 / 3,500 และ 4,500 บาท โดยเริ่มเปิดจำหน่ายบัตรแล้วที่ “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา” นั้น ยังคงกำหนดการเดิมอยู่ * * * เอาเป็นว่า ขอให้แฟนๆ ยามะพี ติดตามสถานการณ์และส่งกำลังใจไปสมทบให้ชาวญี่ปุ่นกันได้อีกช่องทางที่ http://www.avalon.co.th/ หรือ www.facebook.com/avalonlive และ ทวิตเตอร์ @OfficialAvalon

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook