กอล์ฟ ลุยเดี่ยว ฝันโกอินเตอร์ | Sanook Music

กอล์ฟ ลุยเดี่ยว ฝันโกอินเตอร์

กอล์ฟ ลุยเดี่ยว ฝันโกอินเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สร้างเซอร์ไพรส์ให้กลุ่มแฟนคลับและใครหลายๆ คนที่ชื่นชอบในตัวศิลปิน กอล์ฟ-ไมค์ สองพี่น้องนักร้องสุดหล่อและติดตามผลงานของพวกเขามาหลายต่อหลายปี กับการประกาศเป็นศิลปินเดี่ยวครั้งแรกของหนุ่มคนพี่ กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล ในอัลบั้ม Solo ที่เปิดตัวด้วยเพลงแรก Take me to ur bed



.....ก็มีเริ่มคิดบ้างครับ ถึงการเป็นศิลปินเดี่ยว หลังจากที่กอล์ฟเริ่มศึกษางานทางด้านดนตรี ได้ทำดนตรีเองแล้ว คิดไว้สักวันหนึ่งคนเราก็ต้องมีทางเดินของตัวเอง ต้องมีที่ไป เพราะแนวเพลงที่เราชอบมันเริ่มต่างกันแล้ว จะเห็นได้จากอัลบั้มชุดที่ 3 ของ กอล์ฟ-ไมค์ ทั้งกอล์ฟและไมค์มีโอกาสได้ทำเพลงเดี่ยวของตัวเอง ซึ่งกอล์ฟก็จะไปในแนวอาร์แอนด์บี ที่กอล์ฟชอบเป็นพิเศษครับ ซึ่งซิงเกิ้ลแรก Take me to ur bed ในอัลบั้ม solo ที่กลอ์ฟได้ทำเรื่องดนตรีเอง กอล์ฟก็จะเอาอาร์แอนด์บี และอีเล็กทรอนิกส์ใส่เข้าไปด้วยกัน ฟังจากซาวนด์ก็มีเสียงซิน ลอยๆ เหมือนอยู่ในความฝัน ในเนื้อเพลงที่พูดถึงความรัก ที่มีมุมมองระหว่างความฝันกับความเป็นจริงก็แอบเซ็กซี่เล็กๆ เพราะความเป็นจริงเราเอื้อมไม่ถึงคนๆ นั้น แต่ความฝันเราเท่าเทียมกัน



ในอัลบั้มนี้ ดูลุกส์ของ กอล์ฟ และทีมแดนเซอร์ดูอินเตอร์มากๆ
.....คือ กอล์ฟได้โอกาสไปเรียนเต้นที่อเมริกามา 1 เดือนครับ ได้เอาประสบการณ์ต่างๆ ในเรื่องการเต้นกลับมาเยอะเลย แล้วก็ได้ครูสอนออกแบบท่าเต้น แดนซ์เซอร์จากอเมริกากลับมาด้วย (หัวเราะ) คือ ผมรีเควส มาเองแหละ เพราะได้คุยกับทางโคโรกราฟเฟอร์แล้ว พี่เขาบอกว่าไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ลงมาลุยงานเดี่ยว ทำมันให้เต็มที่เลยดีกว่า แล้วเขาก็แนะนำแดนซ์เซอร์เก่งๆ ให้มันก็เลยลงตัว ภาพทุกอย่างสวยหมด โดยทีมงานถ้าไม่รวมพี่ๆ ทีมงานที่แกรมมี่ก็จะเป็นชาวต่างชาติทั้งหมด ส่วนเรื่องที่เราตั้งใจทำให้มันเป็นอินเตอร์หรือเปล่า ผมก็พยายามทำให้ได้ในระดับอินเตอร์จริงๆ โดยดนตรีก็จะไม่ใช่แค่ป็อปง่ายๆ แล้ว มันก็เป็นดนตรีที่ซับซ้อนมากขึ้นเพราะเราไปเรียนมา

คาดหวังการโกอินเตอร์
.....ก็คาดหวังว่าจะเป็นเป็นได้ครับในอนาคต เพราะกอล์ฟว่าตอนนี้สำหรับกอล์ฟมันก็ยังเป็นแค่จุดเริ่มต้น เพิ่งเป็นอัลบั้มเดี่ยว เราต้องสร้างฐานแฟนคลับใหม่เกือบทั้งหมดเลย สำหรับคนที่ไม่เคยเห็นเราในแบบที่เราชอบแบบนี้มาก่อน ส่วนคนที่ติดตามกอล์ฟ-ไมค์ก็มีอยู่ แต่ด้วยภาพสวยๆ เราก็จะได้กลุ่มอินเตอร์มากขึ้น !!! ในยูทูป เอ็มวีเราสวย ผลงานเพลงเรามีคุณภาพ กลุ่มแฟนคลับต่างประเทศที่มีอยู่แล้วในญี่ปุ่น, บราซิล ก็คงให้การสนับสนุนและบอกต่อ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook