กอล์ฟ โต้อัพหน้า ปัด แม่ไม่ปลื้มติด ดิว | Sanook Music

กอล์ฟ โต้อัพหน้า ปัด แม่ไม่ปลื้มติด ดิว

กอล์ฟ โต้อัพหน้า ปัด แม่ไม่ปลื้มติด ดิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ โต้ ย่องอัพหน้า ลั่น ท้าพิสูจน์ได้ ปัด แม่ไม่ปลื้มติดดิว โว งานรุม เผย ไมค์ หายเครียดข่าวทำแฟนคลับท้อง นักร้องหนุ่มชื่อดัง กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล เปิดใจต่อสื่อมวลชน กรณีน้องชาย ไมค์ พิรัช นิธิไพศาลกุล ถูกกล่าวหาว่าทำแฟนคลับท้อง ว่าไม่ซีเรียสกับข่าวที่เกิดขึ้น และเชื่อว่าไม่เป็นความจริง



เพราะน้องชายของตนนั้นมีวิจารณญาณในการตัดสินใจพอ ซึ่งตนและครอบครัวก็ได้ให้กำลังใจน้องชาย โดยขณะนี้ น้องชาย ก็สภาพจิตใจดีขึ้นตามลำดับและกำลังเร่งทำงานเพลงออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกัน ส่วนกรณีข่าวที่ตนและน้องชายไปศัลยกรรมหน้ามาใหม่นั้น ตนก็ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง พร้อมท้าพิสูจน์ได้ว่า ไม่ได้ไปอัพหน้ามาอย่างแน่นอน พร้อมปฏิเสธเรื่องที่คุณแม่ไม่ปลื้มที่ตนไม่ค่อยได้พักที่บ้าน



เนื่องจากมีข่าวว่าไปพักอยู่คอนโดแฟนสาว ดิว อริสรา นั้น ก็ไม่เป็นความจริง โดยชี้แจงว่า ต้องทำงานเพลงอั้ลบั้มเดี่ยวทุกวัน จึงอาจทำให้ไม่มีเวลามากนัก แต่ไม่ได้ไปพักที่คอนโดของแฟนสาว หรือ ทำตัวติดกันตลอดเวลาอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน เพราะทำงานหนักจนบางครั้งแทบจะไม่มีเวลาไปเจอแฟนสาวเลยด้วยซ้ำ ซึ่งอีกฝ่ายก็เข้าใจว่า ตนทำงานจริงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook