พั้นช์ ลุคส์ใหม่น่ารักสดใส..กระแสตอบรับดี จากคนสนิททั่วประเทศ!! | Sanook Music

พั้นช์ ลุคส์ใหม่น่ารักสดใส..กระแสตอบรับดี จากคนสนิททั่วประเทศ!!

พั้นช์ ลุคส์ใหม่น่ารักสดใส..กระแสตอบรับดี จากคนสนิททั่วประเทศ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ส่งซิงเกิลแรกเพลง กรุณาอย่ามาแต่เสียง จากอัลบั้มใหม่ของ พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร ออกมาให้แฟนเพลงได้ชมกันเพียงไม่กี่วัน ก็มีกระแสตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับลุคส์ใหม่ที่ดูสดใสน่ารัก โดยเฉพาะผมม้าที่ พั้นช์ ตั้งใจอยากตัดทรงนี้มานานแล้ว เพราะยังไม่เคยไว้ผมหน้าม้ามาก่อน บวกกับเนื้อหาและดนตรีที่สดใสฟังสบายทำให้ฮิตติดหูกันอย่างรวดเร็ว และล่าสุดเธอก็ส่งซิงเกิ้ล 2 เก็บความห่วงใยไว้ใช้กับคนที่เธอรัก ในสไตล์เพลงช้าซึ้งๆ ตามแบบฉบับ และเป็นเอกลักษณ์ของพั้นช์ เชื่อได้ว่าเพลงนี้กำลังจะฮิตติดชาร์ทได้ในเวลาไม่นาน และวันนี้ ทีมบันเทิง สนุกดอทคอม ทนเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ ไม่ไหว จึงดึงตัวสาวน้อยเสียงดี พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร มานั่งพูดคุยถึงเรื่องราวการทำงานในอัลบั้มชุดนี้และการเปลี่ยนแปลงลุคใหม่ในครั้งนี้ แบบกันเองและ Executive สุด ๆ พร้อมแล้วไปฟังกันเลยค่ะ



ในอัลบั้มชุดใหม่นี้มีการเปลี่ยนลุกส์ไปเยอะมาก เปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง?
พั้นช์ : อัลบั้มนี้ก็มีทรงผมที่เป็นหน้าม้าอ่ะค่ะที่เปลี่ยนไปแล้วก็ เออ... จะมีเพลงหลายๆเพลงในอัลบั้มชุดนี้ที่มีความเป็นป๊อบใสๆ ขึ้นมามากขึ้น แล้วก็ดนตรีก็จะทันสมัยขึ้นมามากขึ้น ดูสดใส (5555+)

มีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ยังไงบ้าง?
พั้นช์ : อย่างแรกคงจะเป็นในเรื่องของเสื้อผ้า หน้าผมนะคะ ด้วยความที่ทำงานกันมาสักพักแล้วก็จะมีการกล้าที่จะแสดงออก ด้านความคิดเห็นในเรื่องของเพลง ในเรื่องของการเลือกเพลงด้วยอะไรยังงี้อ่ะค่ะ เพราะว่าเค้าให้โอกาสค่อนข้างเต็มที่กับชุดนี้ที่จะเลือกเพลงว่าเราต้องการเพลงแบบไหน เราไม่ต้องการแบบไหน (ยิ้ม)

ระยะเวลาในการทำงานเพลงอัลบั้มชุดนี้นานมั้ย?
พั้นช์ : อยู่ที่ประมาณเกือบๆ ครึ่งปีอ่ะค่ะ เพราะว่ามันมีเพลงที่ร้องไปแล้วไม่เอาก็มี (555+) แล้วก็มาคุยกัน ลองเลือกดูว่าชอบแบบไหน ส่วนใหญ่เราจะบอกเค้าว่าเราชอบแบบนี้ ขอเพิ่มดนตรีตรงนี้นิดนึงได้ไหม ขอไม่ใช่จังหวะนี้ได้ไหมอะไรแบบนี้อ่ะค่ะ (ยิ้ม)



อุปสรรคในการทำงานเพลงชุดนี้?
พั้นช์ : ก็น้อยแล้วค่ะ เพราะว่าเราค่อนข้างที่จะได้แสดงความคิดเห็นเยอะขึ้น

ซิงเกิ้ลแรก เพลง กรุณาอย่ามาแต่เสียง ผลตอบรับเป็นยังไงบ้างจากแฟนเพลง?
พั้นช์ : หลายๆคนจำไม่ได้ พอเห็น MV ก็เอ๊ะ!!! ศิลปินหน้าใหม่หรอจำไม่ได้ (555+) แล้วก็เค้าก็บอกว่า O.K กับผมทรงนี้ด้วย แล้วก็จะมีแฟนคลับบางกลุ่มที่ไปตัดผมแบบหน้าม้าตาม ก็ 0.K. นะ พั้นช์ถึงว่าเป็นการเปิดตัวที่แปลกไปอ่ะค่ะ ที่เปลี่ยน เพราะว่าส่วนใหญ่จะเป็นเพลงแบบช้าๆ

ซิงเกิ้ลที่ 2 เป็นเพลงช้าที่เพิ่งปล่อยออกมาล่าสุด เพลง เก็บความห่วงใยไว้ใช้กับคนที่เธอรัก อยากให้เล่าถึงความหมายและเรื่องราวของเพลงนี้ให้ฟังหน่อย?
พั้นช์ : ก็สำหรับเพลงนี้จะเป็นเพลงช้าๆ ที่ พูดถึงเรื่องราวความรักที่วันนึงในเมื่อเค้าไม่ได้รัก ไม่ได้มีความรู้สึกเหมือนเดิมกับเราแล้ว แต่เค้ายังมีห่วงอยู่แบบว่าสงสารหรือว่าห่วงใยเราอยู่ลึกๆ ก็เลยรู้สึกว่าถ้าไม่ได้รักกันแล้วก็อย่ามาห่วงใยฉันเลย เก็บไว้ใช้กับคนที่เธอรักดีกว่า ก็แอบน้อยใจนิดๆ ประชดหน่อยๆ

อัลบั้มชุดนี้ ใช้ชื่อว่าอะไร ทำไมถึงมาเป็นชื่อนี้?
พั้นช์ : ชื่ออัลบั้มคือ "คนสนิท" ค่ะ ก็ด้วยความที่อัลบั้มชุดนี้เป็นชุดที่ 6 ของพั้นช์แล้วนะค่ะ แล้วก็การทำงานในอัลบั้มชุดนี้เนี๊ยะเป็นการทำงานที่พั้นช์มีความสุขและก็สนุกกับการทำงานทุกๆขั้นตอนอ่ะน่ะค่ะ ก็เลยรู้สึกว่าการทำงานที่เราได้ทำงานกับคนสนิทอย่าง โปรดิวเซอร์ทีมเก่าๆ ของพั้นช์ รวมไปถึงพี่ๆที่คุ้นน่า คุ้นตากันอย่าง พี่ต้น บลูด็อก พี่แมว จีรศักดิ์ อะไรแบบนี้ค่ะก็มาช่วยทำเพลงให้ แล้วก็พี่ หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เราก็รู้สึกว่า... เออเราได้คนสนิทของเรามาทำงานทั้งนั้นเลย แล้วรวมไปถึงแฟนคลับที่อยู่กันตั้งแต่ชุดแรกจนถึงชุดนี้ แล้วก็ MV เพลงที่ปล่อยออกไปก็คือเพลง เก็บความห่วงใยไว้ใช้กับคนที่เธอรัก เนี๊ยะก็ได้พระเอกคนเก่า คนสนิทคนเก่า คือพี่พล OIC มาช่วยเล่นให้ค่ะ ก็เลยรู้สึกว่าการทำงานในอัลบั้มชุดนี้ ได้แต่คนสนิทๆ มา



คิดว่าเสน่ห์ของเพลงพั้นช์ หรือความพั้นช์เป็นนั้นอยู่ตรงไหน?
พั้นช์ : ก็คงจะเป็นโทนเสียงนะค่ะ เป็นโทนเสียงที่เป็นเพลงช้าค่ะ ช้าๆ ซึ้งๆ เศร้าๆ น้ำตาคลอหน่อยค่ะ ที่คนจะพูดถึงนะเพราะว่า โดยส่วนตัวแล้วพั้นช์จะชอบร้องเพลงช้ามากกว่าค่ะ

ในอัลบั้มชุดนี้ อยากจะสื่ออะไรให้กับคนฟัง?
พั้นช์ : ก็ด้วยความที่ชุดนี้เป็นชุดที่ 6 แล้วเริ่มมีความคุ้นเคยเริ่มสนิทกัน ชื่อเพลงแต่ล่ะชื่อเพลงในอัลบั้มของพั้นช์นี้ก็จะสามารถที่จะสื่อสารกับคนที่สนิทกันได้ บางทีก็เอาท่อนฮุกของเพลงเนี้ยะมาแต่งเป็นชื่อเพลงนะค่ะ แล้วก็เพลงแต่ล่ะเพลงเนี๊ยะมันจะมีทั้งแง่ความรักของแง่บวก แล้วก็แง่ที่เราต้องผิดหวังเสียใจ แล้วก็รวมไปถึงให้กำลังใจก็พูดถึงรวมๆ ได้ว่าเออ...เราเป็นตัวแทนของความรู้สึกนั้นที่ถ่ายทอดออกมาเป็นเพลงค่ะ (ยิ้ม)

อะไรที่ผลักดันให้ก้าวเข้ามาเป็นนักร้อง (ถามแทนน้องๆพวกที่ตามหาฝันเผื่อเค้าอยากเป็นแบบพั้นช์บ้าง)?
พั้นช์ : ก็ตอนนี้พั้นช์ก็เห็นว่ามีหลายๆเวทีที่เปิดโอกาสให้น้องๆเข้ามา ถ้าเผื่อน้องๆมีความสามารถแล้วก็ มีความมุ่งมั่นจริงๆ นิ พั้นช์เชื่อว่าน่าจะลองหาโอกาสดูเพราะว่าโอกาสมันไม่ได้มีมาบ่อยๆไงค่ะ แล้วก็ถึงแม้ว่ามันจะผิดหวัง หรือว่ามันจะไม่เป็นตามคาดของเราเนี๊ยะ พั้นช์ว่าอย่างน้อยมันก็ยังได้ประสบการณ์ที่ดี แล้วมันก็ทำให้เราก้าวไปสู่ความอดทน แล้วก็ความมั่นใจมากขึ้นด้วย อย่างพั้นช์เนี๊ยะพั้นช์ก็ประกวดเข้ามาเหมือนกัน แต่ว่าแต่ก่อนอาจจะไม่ได้มีกว้างขนาดนี้ แล้วที่พั้นช์ประกวดไม่ได้เกี่ยวกับค่ายเพลงอะไรเลย คือประกวดได้รางวัลมาก็จบกันไม่มีใครมาติดต่อ แต่ว่าโชคดีที่พี่ต้น บลูด็อกเนี๊ยะเค้าเป็นคนไปดูรายการนั้นพอดี เค้าก็เลยเห็นพั้นช์แล้วก็ชักชวนเข้ามาค่ะ ถ้าน้องๆคนไหนที่มีความสามารถก็เข้ามาเลยไม่ต้องอาย มั่นใจ ไม่จำเป็นว่าจะต้องได้อ่ะ ลองเข้ามาดูค่ะ (ยิ้ม)

เรื่องความรักของพั้นตอนนี้เป็นยังไงบ้าง กับหนุ่มนอกวงการ?
พั้นช์ : ก็ยังแฮปปี้ดีนะค่ะ ก็ยังอยู่ในช่วงของความรู้สึกที่ดีอยู่ รวมไปถึงการทำงานก็เข้าใจกันค่ะ เค้าก็มีสนับสนุนก็เหมือนมีให้กำลังใจนะ ไม่รู้สึกว่าทำตัวเป็นภาระให้เรา (5555+) รู้สึกสบายใจค่ะ มีเวลาให้กันแล้วเค้าก็เข้าใจการทำงานของพั้นช์ค่ะ ก็โอเคค่ะ (ยิ้มเขิล)

หลังจากที่แสดงละคร ทัดดาวบุษยาโด่งดังไปแล้ว จะมีผลงานละครให้เราได้ชมกันอีกไหม?
พั้นช์ : อืมมม!!! จริงๆ ก็มีติดต่อกันมาบ้างนะค่ะ แต่พั้นช์ยังอยู่ในช่วงของการพูดคุยว่าบทไหนเหมาะเพราะว่าพั้นช์เนี๊ยะเล่นบทเค้าเรียกว่าบทเฉพาะอ่ะค่ะ คือจะมาให้เป็นสาวหวานจ๋ายังงี้มันคงยากก็คงจะเป็นบทที่ไม่ไกลจากตัวพั้นช์เท่าไหร่ แล้วทีนี้เราก็หากันอยู่ก็ยังพูดคุย แต่ว่าเปอร์เซ็นต์มีก็น่าจะมีค่ะ

ถ้าเลือกได้อยากแสดงละครแบบไหน?
พั้นช์ : จริงๆ พั้นช์ก็อยากเล่นอะไรที่เป็นตัวพั้นช์นะ เพราะว่าพั้นช์รู้สึกว่ามันไม่เกินความสามารถ แล้วก็เราเพิ่งจะเริ่มต้นในการเล่นละครอ่ะค่ะ ถ้าเกิดว่ามันผ่านไปสักพักนึงแล้วโอเคค่อยว่ากันว่าเราอยากจะเปลี่ยนไหมค่ะ

ถ้าให้เลือกออกเดทกับนักร้องในดวงใจของเรา อยากออกเดทกับใคร เพราะอะไร?
พั้นช์ : พั้นช์อ่ะชอบพี่เบิร์ด ถ้าเป็นพี่เบิร์ดรู้สึกว่าเค้าเอ็นดูเรา คือพั้นช์เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่เบิร์ดแล้วรู้สึกว่าเค้าเป็นคนที่ปกติใครเห็นพี่เบิร์ดจะต้องเกร็ง ตื่นเต้นอะไรแบบนี้ พั้นช์ก็เป็นแต่ว่าพอได้คุยได้อะไรแล้ว รู้สึกว่าเออผ่อนคลายแล้วก็เป็นกันเอง แล้วรู้สึกว่าเค้าเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่จับต้องได้ อยากออกเดทกับพี่เบิร์ดที่สนามเด็กเล่นหรือสวนสนุกก็ได้ (5555+) ให้พี่เบิร์ดย้อนวันวานสักนิดนึง (หัวเราะ) ถ้าพี่เบิร์ดเล่นเครื่องเล่นแล้วจะเป็นยังไง (555+)

ของสะสม?
พั้นช์ : ก็จะสะสมนาฬิกาค่ะ แล้วก็กระเป๋าสตางค์ แค่นี้ค่ะ (ยิ้ม)

งานอดิเรก?
พั้นช์ : พั้นช์เป็นคนที่ชอบนวดแผนโบราณค่ะ นวดกดจุด นวดฝาเท้า เพราะว่าติดจากแม่เวลาแม่ไปนวดเราก็ไปกับเค้างี้ เราก็ลองดูคราวนี้ก็กลายเป็นว่าเราชอบ (555+)

สงกรานต์ปีนี้มีโปรแกรมไปเที่ยวไหน?
พั้นช์ : สงกรานต์ทุกปีพั้นช์จะอยู่หน้าปากซอยบ้าน แล้วแถวบ้านพั้นช์เค้าจะเล่นกันทั้งซอย ไม่ต้องไปไหนแล้วเพราะรถติดมาก (555+) พั้นช์เนี๊ยะล็อกคิวไว้ 3 วัน 13 -14 -15 เมษายนนี้คือ อยู่กับครอบครัวเลยแล้วก็ขอไปเอาถังน้ำใหญ่ๆ มาตั้งไว้หน้าบ้าน ร้องเพลงกันอะไรแบบนี้ค่ะ (555+)

สุดท้ายอยากฝากอะไรกับแฟนๆชาวเว็บสนุกบ้างค่ะ?
พั้นช์ : ตอนนี้มีอัลบั้มชุดที่ 6 ชื่อคนสนิทจะวางแผงวันที่ 31 มี.ค.นี้ www.punch0509.com เป็นเว็บของแฟนคลับก็เข้ามาอัพเดตข่าวคราว พูดคุยกัน ติดตามผลงานของพั้นช์ หรือจะติดตามที่สนุกดอทคอมก็ได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ (ยิ้ม)






อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ พั้นช์ ลุคส์ใหม่น่ารักสดใส..กระแสตอบรับดี จากคนสนิททั่วประเทศ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook