น้ำชา พร้อมส่งอัลบั้ม 2 Lips Me Please ควง ตู่-ภพธร โชว์เพลงหวาน | Sanook Music

น้ำชา พร้อมส่งอัลบั้ม 2 Lips Me Please ควง ตู่-ภพธร โชว์เพลงหวาน

น้ำชา พร้อมส่งอัลบั้ม 2 Lips Me Please ควง ตู่-ภพธร โชว์เพลงหวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยเพลงฮิตออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับสาวสวยเสียงดี น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ ทั้งเพลงสนุกๆ อย่าง ลมเพลมพัด เพลง รักทุกฤดู ที่ยอดดาวน์โหลดพุ่งไม่หยุดและยอดเข้าชมมิวสิกฯ ในยูทูบทะลุล้านวิว เพลง รักน่าดู ที่ ฟีทเจอร์ริ่ง กับศิลปินเกาหลี ฮิพฮอพดูโอชื่อดัง ซังชู และ ชอรี่ เจ จากวง ไมท์ตี้ เม้าท์ (Mighty Mouth)



และเพลงหวานๆ ที่กำลังจ่อคิวฮิตในขณะนี้ สองใจรวมกัน ที่ประกบคู่ร้องกับ ตู่-ภพธร ซึ่งล่าสุด น้ำชา-ตู่ เตรียมตัวควงคู่ร้องโชว์ให้ฟังสดๆ ครั้งแรกใน งานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มชุดที่ 2 Lips Me Please ที่จะมีขึ้น ในวันพฤหัสฯ ที่ 24 มีนาคมนี้ เวลา 13.00 น. ที่ Cyberia The Digital Playgroud ชั้น 8 Centerpoint Playhouse@Centralworld



น้ำชา พูดถึงความรู้สึกว่า ........แฟนๆ ถามกันตลอดค่ะว่า เมื่อไหร่อัลบั้มที่ 2 จะวางแผง ซึ่งตอนนี้ Lips Me Please อัลบั้มที่ 2 ของชา จะจัดงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มอย่างเป็นทางการ และวางแผงพร้อมกันในวันที่ 24 มี.ค.นี้ ที่ Cyberia The Digital Playgroud ชั้น 8 Centerpoint Playhouse@Centralworld และในงานชาก็มีแขกพิเศษ คือ พี่ตู่-ภพธร ที่จะมาร่วมร้องเพลง สองใจรวมกัน ให้ฟังสดๆ เป็นครั้งแรกด้วยค่ะ ชาอยากให้มาเป็นกำลังใจกันเยอะๆ และติดตามผลงานของชาเหมือนเดิมนะคะ

ติดตามความสนุก น่ารัก ซ่า ซน และสดใสของ น้ำชา ได้ทุกช่องทางในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ หรือติดตามได้ทาง แบง แชนแนล ช่องของคุณ ใจรุ่นเจนเนอเรชั่น หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และเตรียมพบกับอัลบั้มชุดที่ 2 Lips Me Please แบบเต็มๆ ได้พร้อมกันทั่วประเทศ 24 มีนาคมนี้ ห้ามพลาด !!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook