ทรี ทู วัน ซ้อมหนักเพื่อคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก แย้มมีเซอร์ไพรส์ | Sanook Music

ทรี ทู วัน ซ้อมหนักเพื่อคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก แย้มมีเซอร์ไพรส์

ทรี ทู วัน ซ้อมหนักเพื่อคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก แย้มมีเซอร์ไพรส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นศิลปินวัยรุ่นน้องใหม่ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม สำหรับ ทรี ทู วัน จากค่าย กามิกาเซ่ ค่ายเพลงวัยรุ่นอันดับหนึ่ง ในเครือ อาร์เอสฯ ไม่ว่าด้วยเนื้อหาเพลง สไตล์การร้อง และความสามารถการร้องสดบนเวที ทรี ทู วัน ก็สามารถครองใจแฟนเพลงได้ทุกครั้ง และที่สำคัญคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของพวกเขา ทรี ทู วัน ที่กำลังจะมีขึ้นในเร็ว ๆ นี้ แฟน ๆ จะได้เห็นทั้ง 3 คน กวินท์ – ป๊อปปี้ - ทีเจ จะมาโชว์เดี่ยวให้แฟน ๆ ได้ดูกันเป็นครั้งแรก ส่วนฟอร์มเดี่ยวของแต่ละคนจะเป็นอย่างไรใครจะเจ๋งกว่ากันนั้น แต่ที่แน่ ๆ แอบรู้มาว่าทั้งสามต่างก็ซุ่มซ้อมกันหนักมาก ๆ ถึงขนาดเท้าพลิกกันเลย แต่จะเป็นใครนั้นไปฟังจากสาว ป๊อปปี้ เล่ากันเลย



......ค่ะรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ อยากให้แฟน ๆ มาดูกันเยอะ ๆ เพราะเราทั้งสามคนต่างก็ฟิตซ้อมกันอย่างหนัก ทั้งร้อง เต้น อยากให้เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของ ทรี ทู วัน ที่ถูกใจแฟน ๆ มาดูเราทั้งสามคนไม่ผิดหวัง ที่สำคัญสนุกกับในทุก ๆ ช่วงตลอดจนจบ และสำหรับแฟน ๆ ที่เคยเห็นเราสามคนเล่นคอนเสิร์ตร่วมกันมาตลอด แต่สำหรับคอนเสิร์ต โยเกิร์ตดัชชี่ PRESENT 3.2.1 SHAKE IT AH! CONCERT ครั้งนี้มีความพิเศษอย่างแน่นอน เพราะแฟน ๆ จะได้เห็นเราทั้งสามคนแยกกันโชว์เดี่ยวในคาแร็กเตอร์ของแต่ละคน

.....ส่วนวันจริงจะเซอร์ไพร์สกันขนาดไหนนั้นอยากให้แฟน ๆ มาร่วมลุ้นไปกับพวกเราทั้งสามคนค่ะ ใบ้ให้ว่าเราจะดึงความสามารถของแต่ละคนออกมาเล่นโชว์บนเวที ซึ่งตอนนี้เราสามคนเองก็ยังแอบซุ่มซ้อมกันเองไม่ยอมเผยความลับให้ในวงรู้ด้วย (ยิ้ม) ไว้ไปพิสูจน์กันวันจริงค่ะ ซึ่งตัว ป๊อปปี้ ยิ่งใกล้วันก็อยากให้โชว์ออกมาสมบูรณ์ที่สุดค่ะ ก็เลยต้องซ้อมหนักมาก ๆ บางวันก็ดึกเลย แถมวันก่อนเกิดอุบัติเหตุข้อเท้าพลิกด้วย แต่ก็สู้ค่ะ (ยิ้ม) อย่างไรวันที่ 18 มีนาคมนี้ ที่ เซ็นเตอร์พ้อยท์ เพลย์เฮ้าส์ @ เซ็นทรัลเวิลด์ อย่าลืมมาร่วมเป็นกำลังใจและสนุกไปกับพวกเรา ทรี ทู วัน กันนะ ขอบคุณค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook