อ๊อฟ หลงเสน่ห์ บิ๊กแบนด์ ขอทุ่มสุดตัว ใน Three men and The Big Band Concert | Sanook Music

อ๊อฟ หลงเสน่ห์ บิ๊กแบนด์ ขอทุ่มสุดตัว ใน Three men and The Big Band Concert

อ๊อฟ หลงเสน่ห์ บิ๊กแบนด์ ขอทุ่มสุดตัว
ใน Three men and The Big Band Concert
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นับว่าเป็นศิลปินที่มีพรสวรรค์ในด้านการร้องและ ถ่ายทอดความรู้สึกได้เข้าถึงอารมณ์เพลงที่สุดคนหนึ่งสำหรับ อ๊อฟ-ปองศักด์ รัตนพงษ์ ศิลปินจาก ค่าย จีเอ็มเอ็ม เอ และยังเป็น 1 ใน 3 ศิลปินเจ้าของคอนเสิร์ต Three men and The Big Band Concert คอนเสิร์ตโชว์พลังเสียงของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ป๊อด ธนชัย เบน ชลาทิศ ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับเครื่องดนตรี แบบฟูลออฟชั่น ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 และวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายนนี้ ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน



งานนี้ทำเอา อ๊อฟ ดีด๊ามากเป็นพิเศษ เพราะหลังจาก ได้เข้าห้องซ้อมร้องเพลงพร้อมกับเครื่องดนตรีครบชุดเสมือนจริง เจ้าตัวก็ถึงกับหลงเสน่ห์พลังเสียงของบิ๊กแบนด์เข้าอย่างจัง โดยเผยถึงความรู้สึกครั้งนี้ว่า .....อ๊อฟเป็นคนที่ร้องเพลงแล้วอินไปกับอารมณ์ของเพลงมากครับ เพราะอ๊อฟจะพยายามทำความเข้าใจดนตรี-อารมณ์ของแต่ละเพลง ก่อนทุกครั้ง ทำให้อ๊อฟเข้าถึงเพลงได้ไม่ยาก สำหรับเสน่ห์ของบิ๊กแบนด์

โดยส่วนตัวก่อนหน้านี้อ๊อฟชอบเสียงดนตรีของแซกโซโฟนครับ ฟังแล้วรู้สึกบาดอารมณ์อ๊อฟสุดๆ แต่พอได้ฟังแบบชุดใหญ่จริงๆ เครื่องดนตรีกว่า 20 ชิ้น มันเหมือนกับมีขุมพลังอะไรบางอย่างอยู่ในนั้น ทำให้อ๊อฟสนุกกับการทำความเข้าใจอารมณ์ของเพลงที่จะใช้ร้องบนเวทีครั้งนี้มากๆ เรียกว่าตอนนี้อ๊อฟหลงเสน่ห์เสียงดนตรีของบิ๊กแบนด์เข้าแล้วครับ อ๊อฟเชื่อว่าทุกคนได้ฟังก็คงจะรู้สึกเหมือนกัน แล้วยิ่งเสียงดนตรีที่ทรงพลังมาบวกกับพลังเสียงของพวกเราทั้ง 3 คน อ๊อฟคิดว่าเป็นอะไร ที่ไม่ควรพลาดจริงๆ ครับ แล้วเจอกันนะครับ ในวันที่ 2 และ 3 เมษายนนี้

Three Men and The Big Band เปิดแสดงในวันเสาร์ที่ 2 และวันอาทิตย์ที่ 3 ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน จำหน่ายบัตรแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือคลิ๊ก ดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com และ www.atimemedia.com หรือ โทร. 0-2262-3456 บัตรราคา 2,500 / 2,000/ 1,500 /1,200 และ 1,000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook