Mike D.Angelo ชีวิตใหม่ของ ไมค์-พิรัชต์ ส่ง AYO ทักทายแฟน | Sanook Music

Mike D.Angelo ชีวิตใหม่ของ ไมค์-พิรัชต์ ส่ง AYO ทักทายแฟน

Mike D.Angelo ชีวิตใหม่ของ ไมค์-พิรัชต์ ส่ง AYO ทักทายแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Mike D.Angelo คือ ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล นักร้องที่มากด้วยความมุ่งมั่นและ เอาจริงเอาจังกับการพัฒนาผลงาน และโตขึ้น จากนักร้องดูโอที่ร้องเพลงป๊อปใสๆ น่ารักๆ วันนี้เขาเติบโตเป็นหนุ่มมากขึ้น มีความคิดความเห็นกับเรื่องราวในสังคมและความรักเปลี่ยนไป รวมทั้งอยากให้สังคมได้รู้จักตัวตนของเขามากขึ้นในทุกๆ ด้าน ซึ่งบางครั้งอาจจะดูแรงหรือดูเหมือนต่อต้านสังคมบ้าง แต่ความจริงเป็นเพียงความรู้สึกที่ไมค์อยากแชร์ให้สังคมได้รับรู้ และไม่อยากให้สังคมตัดสินคนง่ายๆ



สำหรับ AYO (เอโย่) ผลงานเพลงแรกของโซโล่อัลบั้ม เป็นเพลงแนว Electro Hip Hop ที่ได้ร่วมงานกับทีมระดับอินเตอร์หลายคน โดยมี 2 แร็ปเปอร์หนุ่มคือ Emon จากอเมริกา และ Mark Daddy จากแอฟริกามาแจม ส่วนมิวสิกวิดีโอได้ร่วมงานกับ Lyle Beniga นักออกแบบท่าเต้น ชื่อดังจากแอลเอ และยังได้ Shaun Evaristo มาดูแลด้าน Creative Director ในการถ่ายทำ โดยมี อู๋-ปริญญา พรสุขสวัสดิ์ ผู้กำกับงานโฆษณามากำกับให้



ไมค์เปิดเผยว่า .....เพลง AYO นี้เป็นเพลงที่ผมอยากจะทักทายกับแฟนเพลงทุกคน เพราะ AYO เป็นคำที่ได้มาจากตัวผมเอง เวลาผมทักทายเพื่อนๆ จะใช้คำนี้เป็นคำติดปาก ดังนั้นผมจึงอยากทักทายแฟนเพลงทุกคนด้วยคำนี้เช่นกัน เพลงนี้ผมเป็นคนแต่งเนื้อเพลงเอง ผมเขียนออกมาจากความรู้สึกของตัวเองเลยครับ ความหมายของเพลงนี้ ผมไม่ได้หมายถึงเรื่องความรักของคนหนุ่มสาวเท่านั้น จะพูดถึงความจริงใจของคนในสังคมด้วย ในฐานะของคนทำงานเพลงคนหนึ่ง ก็อยากบอกผ่านเพลงว่าอย่าเพิ่งตัดสินใครจนกว่าจะได้รู้จักเขาคนนั้นจริงๆ ซึ่งบางคนอาจจะบอกว่าดูแรงไป หรือบางคนอาจจะรู้สึกว่าต่อต้านสังคมหรือเปล่า แต่ผมก็แค่อยากแชร์ความรู้สึกของตัวเองออกมาให้สังคมได้ทราบ อยากแชร์ความคิดเห็นบางอย่างให้สังคมได้รับรู้เท่านั้นเองครับ

...ส่วนในเรื่องขั้นตอนการผลิต ผมเข้าไปเรียนรู้กับพี่เอ-จิตรกร มงคลธรรม โปรดิวเซอร์ของผม ทำให้ผมได้มีส่วนร่วมและมีความรู้เรื่องการทำเพลงในทุกขั้นตอน อะไรที่ไม่เคยรู้ก็ได้ลองฝึกลองทำ ซึ่งผมรู้สึกดีมากๆ ที่ได้มีส่วนร่วมในการทำงานครั้งนี้ ภูมิใจกับงานอัลบั้มนี้มากๆ ครับ สุดท้ายไมค์ฝากบอกแฟนๆ ถึงเพลง AYO นี้ว่า ...อยากให้คนที่คิดว่ารู้จักผมลองฟังดูว่า คุณรู้จักผมแค่ไหน และสำหรับคนที่ยังไม่รู้จักผม ลองฟังดูแล้วคุณจะได้รู้จักผมครับ ติดตามความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิดได้ที่ twitter.com/M1KEANGELO



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook