ควิกแสบซ่า...มันส์เข้าเส้น เอาใจกลุ่มวัยโจ๋…ชาวอุดรธานี | Sanook Music

ควิกแสบซ่า...มันส์เข้าเส้น เอาใจกลุ่มวัยโจ๋…ชาวอุดรธานี

ควิกแสบซ่า...มันส์เข้าเส้น เอาใจกลุ่มวัยโจ๋…ชาวอุดรธานี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บะหมี่ชงกึ่งสำเร็จรูป ควิกแสบ เตรียมเอาใจกลุ่มวัยโจ๋...ชาวอุดรธานี จัดคอนเสิร์ต ควิกแสบซ่า...มันส์เข้าเส้น ขนศิลปินยอดฮิตอย่าง Tattoo Colour, Superbaker, The Mono, Magenta ร่วมทัวร์คอนเสิร์ต ในภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทั้งหมด 6 ครั้ง 6 จังหวัด ซึ่งจะประเดิมจังหวัดอุดรธานีเป็นแห่งแรก หลังจากนั้นชาวจังหวัดขอนแก่น เตรียมกรี๊ดกันต่อได้ในวันที่ 27 พฤษาคม 2554



นางสาวเบญญาภา ปริญณรัฐ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายบะหมี่ชงกึ่งสำเร็จรูป ควิกแสบ เปิดเผยว่ากิจกรรมคอนเสิร์ต ควิกแสบซ่า...มันส์เข้าเส้น ได้เฟ้นหาศิลปินที่มีคาร์แร็คเตอร์มันส์ซ่าในดนตรีหรือตัวศิลปิน มาร่วมความแสบ ซึ่งจะจัด 6 คอนเสิร์ตกับ 4 วงดนตรีฮิต อย่าง Tattoo Colour, Superbaker, Magenta และ The Mono ส่วนคอนเสิร์ตส่งท้ายปลายปี ได้มันส์กับสาวซ่า อย่าง ดา เอนโดฟิน โดยจะจัดทัวร์คอนเสิร์ตความแสบซ่าคืนกำไรให้หนุ่มซ่าสาวแสบในพื้นที่ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือตลอดปี 2554

บริษัทฯ ยังได้จัดโปรโมชั่น สำหรับหนุ่มซ่าสาวแสบที่เป็นลูกค้าสามารถเข้าชมคอนเสิร์ต ควิกแสบซ่า... มันส์เข้าเส้น ได้ฟรี! เมื่อซื้อสินค้าควิกแสบครบ 20 ซองรับบัตรคอนเสิร์ต 1 ใบ รวมทั้ง ควิกแสบจะไปจัดกิจกรรม Road Show ประชาสัมพันธ์ล่วงหน้าในจังหวัดนั้นๆ ในมหาวิทยาลัย โรงเรียนมัธยม ร้านค้าและหน่วยรถขายเคลื่อนที่ในพื้นที่ โดยแฟนควิกแสบสามารถติดตามโปรโมชั่นดังกล่าวได้ทางสื่อท้องถิ่น 15 วันก่อนคอนเสิร์ตเริ่ม หรืออัพเดทได้ที่ www.facebook.com/quickzabb นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมออกบูธชงชิม ร่วมเล่นเกมชิงรางวัลมากมาย ชาวจังหวัดอุดรธานีที่แสบๆ เตรียมพบกับความมันส์แบบเข้าเส้นได้เป็นแห่งแรก ในวันที่ 12 มีนาคม 2554

ปัจจุบันควิกแสบมีให้เลือกถึง 4 รสชาติในแบบซอง คือ รสต้มโคล้ง, รสต้มยำมันกุ้ง, รสต้มยำกุ้ง และรสกุ้งนึ่งมะนาว ขายราคา 6 บาท ส่วนควิกถ้วยมี รสต้มโคล้ง, รสต้มยำกุ้ง, รสหมูสับต้มยำ,รสต้มยำพริกเผา, รสต้มยำมันกุ้งและรสหมูสับ ขายราคา 13 บาท ซึ่งทุกรสมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน ที่สำคัญควิกแสบ ยังโดนใจวัยซ่าเพราะใช้เวลาชงเพียงแค่ 2 นาที ไม่ต้องต้ม, เส้นเหนียวนุ่มน่ารับประทานและมีรสชาติแสบร้อนโดนใจวัยรุ่นแตกต่างไม่เหมือนใครนั่นเอง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook