ณัฐ เพลียใจเจอข่าวกิ๊กหนุ่ม | Sanook Music

ณัฐ เพลียใจเจอข่าวกิ๊กหนุ่ม

ณัฐ เพลียใจเจอข่าวกิ๊กหนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจอข่าวคราวกิ๊กหนุ่มด้วยกันมาหลายต่อหลายรอบ แต่ครั้งนี้น่าจะแรงสุด !!! เพราะ ณัฐ ศักดาทร หนุ่มเสียงดีแชมป์ True Academy Fantasia 4 ถูกยกให้เป็นป๋าเจ้าบุญทุ่มซื้อรถป้ายแดงจากเชียงใหม่ ให้กับหนุ่มรุ่นน้องจากเวทีเดียวกัน ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม (นัททิว) โดยทั้งสองต่างก็ออกมาปฏิเสธความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งจากการถูกโยงไว้ในข่าวกอสสิป พร้อมเน้นย้ำความสัมพันธ์อันดีในฐานะเพื่อน



.....กับน้องนัททิว ผมสนิทและได้รู้จักกันดีขึ้นเมื่อปีที่แล้ว แต่ไม่ใช่เฉพาะนัททิวหรอกครับ กับทุกๆ คนที่เป็นแชมป์เอเอฟด้วยกัน อย่าง อ๊อฟ (ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ), ซานิ (นิภาภรณ์ ฐิติธนการ), ตุ้ย (เกียรติกมล ล่าทา), พี่วิทย์ (พชรพล จั่นเที่ยง) เพราะเรามีโปรเจ็กต์ เดอะวินเนอร์ ด้วยกัน ตั้งแต่ปีที่แล้ว เรามีโปรเจ็กต์ยาวๆ ทั้งอัลบั้มและคอนเสิร์ตได้ทำตลอดทั้งปี

....ก็พยายามทำความเข้าใจกับเรื่องข่าวนะครับ แต่บางทีก็มีความรู้สึกแอบเสียใจอ่ะ ที่เราไม่ได้ทำอะไร เราอยู่เฉยๆ คนเขาก็เอามาเป็นข่าว เกิดเป็นประเด็นอะไรไม่รู้ ทำให้คนที่ไม่ได้อ่านข่าวเราละเอียด หรือเข้าใจเราผิดไปในทางอื่นๆ ได้ครับ เรียกว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง ก็เลยไม่ได้ซีเรียส แต่แอบเซ็งอ่ะ มันเป็นเรื่องได้ไง (หัวเราะ)

เจอข่าวกิ๊กกับหนุ่มๆ ตลอด เพราะ ณัฐ ไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน
....ไม่รู้นะครับ ไม่ได้คิดว่าอันนี้มันคือเหตุผล ถ้าเป็นเหตุผลสำคัญจริงๆ ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะเราเองก็ไม่มีแฟน คงต้องรอกันต่อไปแล้วล่ะ ถามว่าอยากมีแฟนไหม ทุกๆ คนก็อยากมีแฟนอยู่แล้ว แต่เราไม่ได้อยากมีแฟนเพื่อกลบข่าวหรือหลีกเลี่ยงข่าวใดๆ ถ้าเรามีแฟนจริงๆ เราคงต้องรอคนที่ดีจริงๆ คนที่เราพร้อมที่จะทุ่มเทเวลาให้ ไม่ใช่เอาเขามาเป็นเครื่องมือทำอะไรสักอย่าง

.....ตอนนี้ก็มีได้เจอคนคุยๆ บ้าง แต่ไม่มีถึงขนาดลงล็อก คบหากัน มีเวลาให้กัน ก็มีคุยๆ ผ่านๆ บ้าง ซึ่งสเปกผมชอบคนที่เก่ง เป็นคนที่เก่งอะไรก็ได้อย่างใดอย่างหนึ่งในชีวิต มุ่งมั่นมีแรงบันดาลใจให้ตัวเองตลอดเวลา มันทำให้เรามีไฟด้วย ที่จะทำให้เราได้มีอะไรในชีวิตสำหรับเรา เราเห็นความพยายาม เราก็จะพยายามตาม ไม่ได้ปิดกั้น ไม่ได้ปิดหัวใจอะไรทั้งนั้นครับ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook