จูเนียร์ หมายเลข 2 ร่วงคนแรก เดอะ สตาร์ 7 | Sanook Music

จูเนียร์ หมายเลข 2 ร่วงคนแรก เดอะ สตาร์ 7

จูเนียร์ หมายเลข 2 ร่วงคนแรก เดอะ สตาร์ 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากที่ได้โชว์ความสามารถกับคอนเสิร์ตสัปดาห์แรกเมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ 12 มี.ค. 54 ที่ผ่านมา สำหรับ 8 ผู้เข้าแข่งเดอะสตาร์ 7 กับโจทย์ เพลงฮอตปีนี้ ซึ่งเดอะสตาร์ทั้ง 8 คน หมายเลข 1 ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง, หมายเลข 2 จูเนียร์ กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์, หมายเลข 3 กวาง กรวรรณ สุทธิวงษ์, หมายเลข 4 ซิลวี่ ภาวิดา มอริจจิ, หมายเลข 5 แอมป์ สิริพงศ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล, หมายเลข 6 นท นท พนายางกูร, หมายเลข 7 แอปเปิ้ล อิษฎ์อาณิก อินทรสูต และหมายเลข 8 เนส ยุทธนา กานิล ก็สามารถโชว์ออกมาได้ดีเกือบทุกคน

โดยคอนเสิร์ตในสัปดาห์แรกที่ผ่านมา ทั้งหมดต่างงัดทีเด็ดออกมาโชว์กันอย่างเต็มที่ไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นสาวมาดเซอร์อารมณ์ดีหมายเลข 6 นท นท พนายางกูร ก็สามารถทำออกมาได้โดนใจแฟนๆ ร้อยเสียงในห้องส่งจนกวาดคะแนนไปสูงสุดถึง 32 คะแนน แถมยังเป็นที่ถูกอกถูกใจของคอมเมนเตเตอร์ พี่เพชร, พี่ม้า, พี่โจ้ อีกด้วย



ร่วมทั้งหนุ่มหล่อหมายเลข 8 เนส ยุทธนา กานิล ที่โชว์สเต็ปท่าเต้นเสียงร้องออกมาได้อย่างลงตัว จนทำให้คอมมเตเตอร์ทั้งสามคนถึงกับออกมาปากชมเลยว่า มีการพัฒนาที่ดีขึ้นกว่าสัปดาห์เปิดตัว แถมยังโดนใจพี่ม้าไปเต็มๆ แถมยังเป็นผู้เข้าแข่งขันที่มีคะแนนรวมสูงสุดในสัปดาห์นี้ แต่คนที่น่าเป็นห่วงมากที่สุดก็คือหมายเลข 7 แอปเปิ้ล อิษฎ์อาณิก อินทรสูต เพราะนอกจากจะได้รับร้อยเสียงในห้องส่งน้อยที่สุดแล้วก็ยังได้รับคะแนนรวมในสัปดาห์นี้อยู่ในสองอันดับสุดท้ายด้วย

และก็เป็นประจำทุกสัปดาห์ที่ต้องมีหนึ่งคนออกจากเวทีเดอะสตาร์นี้ไปก่อน ซึ่งในวันอาทิตย์ที่ 13 มี.ค. 54 ก็ได้มีการตัดสินว่าใครจะอยู่ใครจะไปในสัปดาห์นี้ จากการโหวตของคนทั้งประเทศ และก่อนที่จะประกาศผลอย่างเป็นทางการแฟนๆ ในสตูดิโอก็ได้สนุกสนานกับคอนเสิร์ตของ 2 หนุ่มหล่อแห่งเวทีเดอะสตาร์ 6 ริท-เซน ที่นำเพลงฮิตในอัลบั้มของทั้งสองมาร้องให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม

จนถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับการประกาศรายชื่อผู้เข้าแข่งที่มีคะแนนโหวตน้อยที่สุดในสัปดาห์นี้ และต้องออกจากเวทีเดอะสตาร์ไปเป็นคนแรก ซึ่งได้แก่หมายเลข 2 จูเนียร์ กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์ ท่ามกลางความเสียใจของเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ตามมาเชียร์เป็นจำนวนมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook