19 ศิลปินเกาหลี ระเบิดความมันส์สุดเหวี่ยงใน Korean Music Wave In BKK | Sanook Music

19 ศิลปินเกาหลี ระเบิดความมันส์สุดเหวี่ยงใน Korean Music Wave In BKK

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ครั้งแรกและครั้งเดียวในประเทศไทยเท่านั้น !! ที่ทาง MBC สถานีโทรทัศน์ชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ ได้เจาะจงเลือกประเทศไทยเป็นประเทศแรกสำหรับการจัดงานครั้งนี้ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของสถานี และยังเป็นปีมหามงคลเฉลิมฉลอง 84 พรรษาขององค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ของปวงชนชาวไทย และนับเป็นปีที่ 60 แห่งความสัมพันธ์ไทย-เกาหลี ที่ประเทศไทยได้เคยร่วมรบในสงครามเกาหลี

คอนเสิร์ต เถ้าแก่น้อย ร่วมกับ แฟนต้า present KOREAN MUSIC WAVE IN BKK by JL STARNET คอนเสิร์ตแรกและคอนเสิร์ตเดียวที่ขนศิลปินเกาหลีมาได้เยอะค่ายที่สุด และหลากหลายศิลปินที่สุดกว่า 19 ศิลปิน ซึ่งจัดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2554 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก ท่ามกลางแฟนคลับที่มาให้กำลังใจศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบหลายหมื่นคน และมาเปิดตัวคอนเสิร์ตกันด้วย 3 พิธีกรสุดพิเศษ นิชคุณ ( 2PM ) , ยูริ ( Girls' Generation ) และ ทิฟฟานี่ ( Girls' Generation )

โดยศิลปินที่มาระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้มาเริ่มต้นกันด้วย 6 หนุ่มน้อยอสูร BEAST 4 สาวมาแรง SISTAR หนุ่มๆ แบล็คคาริสม่า MBLAQ วงดนตรีสุดฮอต CNBLUE คู่หูสุดฮา NORAZO สาวๆ ขาแดนซ์ Secret 4 หนุ่มตีสอง 2AM โชว์สุดพิเศษการดูเอทระหว่าง โจควอน ( 2AM ) และสาว กาอิน ( Brown Eyed Girls ) 4 สาวมาแรงแห่งปี Miss A โชว์สุดพิเศษจาก 6 หนุ่มไอดอลสัตว์ป่า 2PM และ 4 สาว Miss A ต่อด้วย 5 สาวสวย 4Minute และ 6 หนุ่มน้อยอสูร BEAST พร้อมโชว์สุดพิเศษร่วมกัน และมาปิดท้ายคอนเสิร์ตช่วงแรกกันด้วยการรวมศิลปินทั้ง 19 ศิลปินบนเวทีในเพลง Arirang

มาเริ่มต้นคอนเสิร์ตช่วงที่ 2 กันด้วย 7 สาวหุ่นดี After School วงดนตรีหนุ่มน้อยสุดน่ารัก FT Island 4 สาวสุดเซ็กซี่ Brown Eyed Girls สาวสวยสุดฮอต Son Dam Bi 7 สาวน้อยน่ารัก T-ARA 3 หนุ่มเสียงทรงพลัง SG Wannabe 6 ไอดอลสัตว์ป่าสุดเท่ห์ 2PM มาต่อด้วย 2 นักร้องหนุ่ม TVXQ! ที่งานนี้ขอบอกเลยทั้ง 2 หนุ่มได้รีบเสียงกรี๊ดต้อนรับจากแคสสิโอเปียอย่างถล่มทลาย จากนั้นก็เป็นคิวของ 5 สาวมหัศจรรย์ Wonder Girls และมาปิดท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้กันด้วย 9 สาวน้อยขาสวย Girls' Generation



คอนเสิร์ตครั้งนี้จัดได้ยิ่งใหญ่อลังการในแง่ของเวทีและโปรดักชั่น แต่ข้อผิดพลาดใหญ่หลวงที่สุดสำหรับคอนเสิร์ตนี้ก็คือระบบเครื่องเสียง ที่สร้างปัญหาให้กับศิลปินที่ขึ้นโชว์เป็นอย่างมาก แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพของศิลปินทำให้ศิลปินทุกคนแสดงกันอย่างเต็มที่มากๆ เพื่อสู้กับระบบเสียงที่แย่มากถึงมากที่สุด และก็ขอติการจัดการเรื่องทางเข้าสนามกีฬาที่เปิดให้เข้าเพียงจุดเดียว ทำให้เกิดความล่าสุดและโกลาหลกันพอสมควร และการจัดระบบการรับบัตรคอนเสิร์ตก็สับสนวุ่นวายกว่าจะเคลียร์กันลงตัว แฟนคลับบางคนก็พลาดชมคอนเสิร์ตไปหลายวงเหมือนกัน

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ 19 ศิลปินเกาหลี ระเบิดความมันส์สุดเหวี่ยงใน Korean Music Wave In BKK

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook