ฟรายเดย์ ชวนดูคอนเสิร์ตสุดแนว เดอะ ไวเทสท์ บอย อะไลฟ์ | Sanook Music

ฟรายเดย์ ชวนดูคอนเสิร์ตสุดแนว เดอะ ไวเทสท์ บอย อะไลฟ์

ฟรายเดย์ ชวนดูคอนเสิร์ตสุดแนว เดอะ ไวเทสท์ บอย อะไลฟ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับคอนเสิร์ต THE WHITEST BOY ALIVE live in Bangkok (เดอะ ไวเทสท์ บอย อะไลฟ์ ไลฟ์ อิน แบงคอค) ที่จะจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 19 มีนาคมนี้ ณ มูนสตาร์สตูดิโอ 1 งานคอนเสิร์ตสุดแนวจากหนึ่งในสมาชิกของ Kings Of Convenience (คิงส์ ออฟ คอนวีเนียน) ที่นำเสนอวงอินดี้ฝีมือดีในนามวง The Whitest Boy Alive (เดอะ ไวเทสท์ บอย อะไลฟ์) ซึ่งเตรียมมาระเบิดความมันส์ให้สาวกอินดี้ตัวจริงได้เฮกันอีกรอบ แถมครั้งนี้นอกจากจะได้ฟังเพลงสุดแนว จากวง The Whitest Boy Alive (เดอะ ไวเทสท์ บอย อะไลฟ์) ยังจะได้ฟังเพลงจากวงอินดี้สุดเดิร์นอย่าง Basement Tape(เบสเมนท์เทป) และวงอินดี้ชั้นนำเจ้าของบทเพลงฮิตมากมาย อย่างวง Friday(ฟรายเดย์) ที่มาเล่นเปิดให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ ให้ทั้งสนุกและเต็มอิ่มมากยิ่งขึ้น!!



บอย ตรัย ภูมิรัตน เป็นตัวแทนวง Friday(ฟรายเดย์) เล่าให้เราฟังถึงความรู้สึกก่อนจะถึงคอนเสิร์ตในครั้ง นี้ว่า... ดีใจมากครับที่จะได้ร่วมเล่นคอนเสิร์ตสุดแนวบนเวทีเดียวกับพวกเขา เราเองก็เป็นแฟนเพลงตั้งแต่ตอนที่เขาทำวง Kings Of Convenience (คิงส์ ออฟ คอนวีเนียน) ประกอบกับเมื่อ ปีที่แล้วในงาน Melody of Life ครั้งที่ 5 เราเคยคุยกันว่าอยากร่วมงานกันซักครั้ง พอมีโอกาสที่ทางค่ายเชิญเขามาจัดงานคอนเสิร์ต เลยตอบตกลงทันที ต้องบอกว่าเป็นครั้งแรกของ Friday(ฟรายเดย์) ที่ได้ขึ้นเล่นให้กับวงต่างประเทศด้วย เลยถือโอกาสชวนแฟนเพลงมาดูคอนเสิร์ตครั้งนี้ครับ

เป็นอีกครั้งที่เราจะได้ฟังเพลงจากศิลปินต่างประเทศ ได้เห็นวิธีการเล่น หรือเทคนิคของดนตรีที่แตกต่างจากบ้านเราในหลายๆส่วน อยากให้ไปดูกันเยอะๆ นะครับ ช่วงนี้ศิลปินต่างประเทศเข้ามาแสดงคอนเสิร์ตในบ้านเราเยอะขึ้นก็จริง แต่สำหรับวงการเพลงอินดี้จะมีโอกาสน้อยมาก ครั้งนี้เป็นโอกาสที่ดีนะครับ พวกเราอยากให้คนที่หลงใหลในเพลงอินดี้ตัวจริง ได้ฟังเพลงคุณภาพ กับซาวน์ดนตรีใหม่ๆ จาก The Whitest Boy Alive (เดอะ ไวเทสท์ บอย อะไลฟ์) รวมถึงเพลงจากพวกเรา Friday (ฟรายเดย์) และวง Basement Tape (เบสเมนท์เทป)ด้วย รับรองว่าสนุกแน่นอน แล้วเจอกันนะครับ

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมามันส์กันให้เต็มที่ในคอนเสิร์ตสุดแนวจาก The Whitest Boy Alive (เดอะ ไวเทสท์ บอย อะไลฟ์) พร้อมกับเพลงสนุกๆอย่างเต็มพิกัดให้สาวกตัวจริง ได้ฟัง ได้ดู ได้ตื๊ด กับคอนเสิร์ตสุดอินเตอร์จาก THE WHITEST BOY ALIVE live in Bangkok (เดอะ ไวเทสท์ บอย อะไลฟ์ ไลฟ์ อิน แบงคอค) ในวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2554 ณ มูนสตาร์สตูดิโอ 1 เวลา 20.00 น. บัตรราคา 1,000 บาท ใครยังไม่มีบัตรคอนเสิร์ตดีดีแบบนี้ รีบหาจับจองกันได้แล้ว ที่ไทยทิกเก็ต เมเจอร์ทุกสาขา โทร 02-262-3456 และ www.spicydisc.com ช้าอดหมดสิทธิ์ นะจ๊ะ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook