กิ๊บซี่ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ระดับอาเซียน | Sanook Music

กิ๊บซี่ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ระดับอาเซียน

กิ๊บซี่ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ระดับอาเซียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กิ๊บซี่ (เกิร์ลลี่เบอร์รี่) –วนิดา เติมธนาภรณ์ สวยเซ็กซี่เข้าตา ได้รับคัดเลือกจากแบรนด์เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ระดับอาเชียนโดยจะมีผลงานโฆษณาในทั้งหมด 9 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย, สิงค์โปร์, เวียดนาม, กัมพูชา, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, พม่า และ ลาว โดยโฆษณาตัวแรกที่เผยแพร่สู่สายตา สาธารณชน คือ Maybelline Clear Smooth BB Cream SPF 26/PA +++ (เมย์เบลลีน เคลียร์ สมูท บีบี ครีม เอสพีเอฟ 26/พีเอ+++ )





ผลิตภัณฑ์เพื่อสาวๆ ยุคใหม่ที่ต้องการอวดผิวใส แบบไม่โบ๊ะ พร้อมเปิดโปรเจ็คพิเศษ Maybelline BB Gen Idol (เมย์เบลลีน บีบี เจน ไอดอล) เปิดโอกาสพิเศษให้สาววัยใสทั่วประเทศ อายุระหว่าง 13-22 ปี ที่มีความสามารถในการเต้น สมัครเข้ามาแข่งขันประชันความสามารถเพื่อที่จะก้าวมาเป็น 8 สาว…pop dance หน้าใหม่ของวงการบันเทิงภายใต้การดูแลของทีมงาน RS ตั้งแต่ วันที่15มีนาคม – วันที่3พฤษภาคม ศกนี้





ซึ่งได้แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางไปแล้วที่ CREATIMAGE STUDID สุขุมวิท 71 โดยมี คุณเสาวนีย์ วงษ์สมพิพัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ประเทศไทย ให้เกียรติมอบดอกไม้ต้อนรับพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ และ หญิง-สุกัญญา ไรวิน รับหน้าที่เป็นพิธีกร สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรม Maybelline BB Gen Idol (เมย์เบลลีน บีบี เจน ไอดอล) สามารถติดตามรายละเอียด และสมัครได้ที่ www. Maybelline.co.th โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม ถึงวันที่ 3 พฤษภาคมศกนี้ ใครจะมาเป็น 8 สาว pop dance ของ Maybelline BB Gen Idol สามารถ ร่วมลุ้น…ร่วมโหวต…และร่วมให้กำลังใจได้ที่ www. Maybelline.co.th ตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม – 3 มิถุนายน และประกาศผลผู้ชนะเลิศ 8 คนสุดท้ายวันที่ 4 มิถุนายน 2554
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook