ตู่ ภพธร เสน่ห์แพรวพราว คุกเข่าขอสาวแต่งงานกลางเวที คัฟเวอร์ไนท์ พลัส | Sanook Music

ตู่ ภพธร เสน่ห์แพรวพราว คุกเข่าขอสาวแต่งงานกลางเวที คัฟเวอร์ไนท์ พลัส

ตู่ ภพธร เสน่ห์แพรวพราว คุกเข่าขอสาวแต่งงานกลางเวที คัฟเวอร์ไนท์ พลัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เต็มอิ่มทั้งความสุขและความสนุกกันอย่างเต็มที่ สมกับเป็นกิจกรรมดีๆของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่ขยันเสิร์ฟกิจกรรมดีๆทุกเดือนอย่าง คัฟเวอร์ไนท์ พลัส ล่าสุด ได้ ตู่ ภพธร มาเป็นเจ้าของเวทีที่ไม่ทำให้สาวๆต้องผิดหวัง เพราะจัดเต็มความสุขชุดใหญ่ทั้งเพลงฮิตและเพลงคัฟเวอร์ที่ตั้งใจเลือกมาร้องเป็นพิเศษ อาทิ Season Change, ไม่ต้องมีคำบรรยาย ที่เรียกได้ว่าขนมาเอาใจให้ได้เคลิ้มกันตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม





งานนี้มีซีนเด็ดที่ ตู่ ลงทุนนั่งคุกเข่าส่งสายตาหวานซึ้งต่อหน้าผู้ชมประหนึ่งกำลังขอสาวแต่งงาน ในเพลง Today เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวน้อยสาวใหญ่ได้กระหึ่มร้านรูท 66 กันเลยทีเดียว ต่อด้วยการ ดูเอทเพลงคู่กับ พัดชา เอเอฟ แขกรับเชิญเสียงสวยที่มาช่วยเพิ่มดีกรีให้ค่ำคืนนั้นหวานฉ่ำยิ่งขึ้นในเพลง เธอคือดวงใจของฉัน และขอโชว์เดี่ยวเอาใจหนุ่มๆบ้างในเพลง เสียงพล่อยๆ, ไม่เสียใจที่ได้รักเธอ เป็นต้น แต่ที่เซอร์ไพร้ส์สุดๆเห็นจะเป็นเพลงสุดท้ายที่ตู่เลือกหยิบเพลง Too Much So Much Very Much มาทั้งร้องและเต้นได้มันส์หยด จนพัดชาต้องออกมาขอแจมด้วยคน





ก่อนปิดท้ายด้วยการแจกหัวใจเป่าลมพร้อมลายเซ็นต์ที่ตู่แอบหยอดคำหวาน ว่า....ช่วยฝากหัวใจของตู่ไว้ให้ทุกคน..ช่วยดูแลด้วยนะครับ เรียกเสียงกรี๊ดได้อีกหนึ่งตลบ ถือเป็นการส่งท้ายให้ค่ำคืนคัฟเวอร์ไนท์ พลัส ตอน มายด์ วาเลนท์ไนท์ ครั้งนี้เต็มอิ่มไปด้วยความสุขและร้อยยิ้มแบบครบสูตรกรีนเวฟจริงๆ ติดตามความสนุกและความสุขแบบนี้ได้ทุกเดือนผ่านคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook