MBLAQ ลัดฟ้าเยือนไทยเปิดตัว *9494 แฮปปี้ เกาหลี้เกาหลี | Sanook Music

MBLAQ ลัดฟ้าเยือนไทยเปิดตัว *9494 แฮปปี้ เกาหลี้เกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภาพบรรยากาศ นักร้องกลุ่มดาวรุ่งมาแรงของเกาหลีวง MBLAQ ( เอ็มแบล็ค ) ที่บุกมาเปิดมินิคอนเสิร์ตเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับชาวไทย และร่วมกิจกรรมแฟนมีตติ้งเขย่าหัวใจสาวไทยให้ละลาย ในงานเปิดตัวเซอร์วิสใหม่ของ Happy จาก DTAC *9494 แฮปปี้ เกาหลี้เกาหลี ที่รวมเอาคอนเทนต์เกาหลีโดนใจมาเก็บไว้ในมือถือ เมื่อช่วงเย็นของวันอังคารที่ 8 มีนาคม 2554 ที่ผ่านมา ณ ดีแทคเฮ้าส์ บริเวณลานด้านหน้าอาคารจามจุรีสแควร์ สามย่าน

MBLAQ ( เอ็มแบล็ค ) เป็นศิลปินเกาหลีกลุ่มแรกที่เซอร์วิสใหม่ของ Happy จาก DTAC *9494 แฮปปี้ เกาหลี้เกาหลี ทุ่มทุนประเดิมให้เป็นของขวัญพิเศษสำหรับผู้ใช้บริการ พวกเขาคือกลุ่มบอยแบนด์สัญชาติเกาหลีใต้ โดยเป็นเด็กปั้นของซูเปอร์สตาร์เอเชีย Rain ( เรน ) ซึ่งนั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์แถมล่าสุดยังควบตำแหน่งครูฝึกเต้นเฉพาะกิจให้กับหนุ่มๆ MBLAQ ( เอ็มแบล็ค ) อีกด้วย

โดยสมาชิก 5 หนุ่มหล่อบาดใจของ MBLAQ ( เอ็มแบล็ค ) ประกอบด้วย ซึงโฮ ( Seung Ho ) , จี.โอ. ( G.O. ) , อีจุน ( Lee Jun ) , ธันเดอร์ ( Thunder ) และ มีร์ ( Mir ) น้องเล็กสุดท้องที่งานนี้เขาไม่สามารถมาร่วมงานได้ เนื่องจากเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดบริเวณเอว เพื่อรักษาอาการ "หมอนรองกระดูกสันหลังเคลื่อน" หลังประสบอุบัติเหตุในระหว่างการถ่ายทำรายการ Star King ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างพักรักษาตัว

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ MBLAQ ลัดฟ้าเยือนไทยเปิดตัว *9494 แฮปปี้ เกาหลี้เกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook