ฮีชอล ( SJ ) ถูกแฟนคลับปาป้ายกระแทกใต้ตา จนได้รับบาดเจ็บ !! | Sanook Music

ฮีชอล ( SJ ) ถูกแฟนคลับปาป้ายกระแทกใต้ตา จนได้รับบาดเจ็บ !!

ฮีชอล ( SJ ) ถูกแฟนคลับปาป้ายกระแทกใต้ตา จนได้รับบาดเจ็บ !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คิมฮีชอล ( Kim Hee Chul ) หนึ่งในสมาชิกวง ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) เผยความรู้สึกเศร้า หลังประสบเหตุการณ์ที่ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บบริเวณใกล้ดวงตา



เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา ฮีชอล ( Hee Chul ) อัพเดททวิตเตอร์กล่าว "บาดแผลนี้มันจะต้องเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมหวังว่ามันจะไม่มีอะไรลอยขึ้นมาบนเวทีอีกเป็นครั้งที่สอง"

สำหรับสิ่งที่ ฮีชอล ( Hee Chul ) พูดนั้นเกิดขึ้นในตอนที่พวกเขาแสดงคอนเสิร์ต SUPER SHOW 3 ที่เซียงไฮ้ ประเทศจีน โดยในตอนนั้นมีแฟนคลับปาแผ่นป้ายขึ้นมาบนเวที และได้ลอยไปกระแทกบริเวณใต้ตาของ ฮีชอล ( Hee Chul ) จนทำให้เกิดบาดแผลเลือดไหลออกมาอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว

โดยหลังจากเหตุการณ์ในครั้งนั้นก็มีแฟนคลับอัพโหลดคลิป รวมถึงภาพถ่ายในขณะที่ ฮีชอล ( Hee Chul ) ได้รับบาดเจ็บและกลายเป็นประเด็นการพูดคุยอย่างร้อนแรง



ฮีชอล ( Hee Chul ) ยังกล่าวด้วยว่า "ไม่ว่าจะเป็นที่ไหน ... ผมก็ไม่เจ็บ ไม่ดีใจ ไม่โกรธ และไม่มีความสุข" อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นแฟนคลับจีนคนที่ปาของขึ้นไปก็ออกมาขอโทษผ่านทางเว็บออนไลน์ พร้อมเปิดเผยว่าเธอไม่ได้ตั้งใจให้เกิดเรื่องราวนี้ขึ้นแต่อย่างใด

ด้านแฟนคลับเกาหลีกล่าวว่า "เราคิดว่าเรื่องแบบนี้มันไม่ควรจะเกิดขึ้นอีกต้องมีมาตรการอะไรสักอย่างแล้ว" / "ทำไมพี่ๆ ต้องเจ็บทุกครั้งที่ไปต่างประเทศด้วยนะ" / "หายเร็วๆ นะ" / "พวกเราก็เจ็บปวดไปด้วยเหมือนกัน" ต่างกล่าวอย่างเศร้าๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook