บินลัดฟ้าไปดูคอนเสิร์ต บรูโน่ มาร์ส ที่มาเลเซีย ฟรีตลอดทริป | Sanook Music

บินลัดฟ้าไปดูคอนเสิร์ต บรูโน่ มาร์ส ที่มาเลเซีย ฟรีตลอดทริป

บินลัดฟ้าไปดูคอนเสิร์ต บรูโน่ มาร์ส
ที่มาเลเซีย ฟรีตลอดทริป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลายเป็นหนุ่มฮ็อตคนล่าสุดของวงการไปซะแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มหน้าเข้มเสียงเพราะอย่าง Bruno Mars เจ้าของเสียงร้องในเพลงอันดับ 1 ทั่วประเทศอย่าง Just The Way You Are หลังจากที่เขาแจ้งเกิดไปกับเพลงเพราะมากมายในปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น Nothin’ On You และ Billionaire จากกระแสเรียกร้องที่แฟนๆถามกันเข้ามาไม่หยุด ว่าอยากจะให้หนุ่มคนนี้มาเล่นคอนเสิร์ตให้ฟังกันแบบสดๆ



ทางค่ายต้นสังกัดอย่าง วอร์เนอร์ มิวสิค จึงไม่รอช้า รีบจัดแคมเปญสุดพิเศษที่จะทำให้แฟนๆได้ร่วมสนุก กับแคมเปญ บินลัดฟ้าพาไปดู Bruno Mars ที่มาเลเซีย โอกาสสำคัญที่คุณจะได้มีโอกาสเป็น 1 ในผู้โชคดีได้เข้าชมคอนเสิร์ตสุดพิเศษของนักร้องหนุ่มคนนี้ ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับและแพ็คเกจทัวร์ 3 วัน 2 คืน แบบฟรีตลอดทริป!!! ในวันที่ 9 – 11 เมษายนนี้

ถ้าอยากร่วมสนุกกับแคมเปญสุดพิเศษนี้ก็ไม่ยาก เพียงซื้อซีดีอัลบั้ม Doo-Wops & Hooligans ของ Bruno Mars (ดูรายละเอียดการร่วมสนุกได้จากร้านค้าที่จำหน่ายอัลบั้ม) ภายในวันนี้ จนถึงวันที่ 31 มีนาคมนี้ นอกจากนี้แล้ว ยังสามารถร่วมสนุกผ่านทาง 2 คลื่นวิทยุดังอย่าง อีซี่ เอฟ เอ็ม 105.5 และ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ในวันที่ 12 – 18 มีนาคมนี้ได้อีกด้วย ใครจะได้เป็นผู้โชคดีได้บินไปฟังเสียงร้องที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของ Bruno Mars ถึงประเทศมาเลเซีย ต้องติดตามการประกาศผลในวันที่ 5 เมษายนนี้ ทาง www.warnermusic.co.th หรือ ทางเฟซบุ๊คเพจ www.facebook.com/warnermusicthailand
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook