ศิลปินไทยร่วมแถลงข่าวเปิดตัว Pattaya International Music Festival 2011 | Sanook Music

ศิลปินไทยร่วมแถลงข่าวเปิดตัว Pattaya International Music Festival 2011

ศิลปินไทยร่วมแถลงข่าวเปิดตัว Pattaya International Music Festival 2011
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท.) เตรียมจัดงาน พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล 2011 เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการเที่ยวในเมืองพัทยา และตอกย้ำชื่อเสียงแห่งเทศกาลดนตรีนานาชาติริมชายหาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งในเอเชีย ที่ระดมศิลปินที่มีชื่อเสียงในระดับภูมิภาคเอเชียเข้าร่วมแสดงมาแล้วนับไม่ถ้วน พร้อมศิลปินชื่อดังจากทั่วฟ้าเมืองไทย



โดยการจัดงานในปีนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในมหามงคลวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมพรรษา 7 รอบ 5 ธันวาคม 2554 และครบรอบ 10 ปี แห่งการจัดงาน พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล ซึ่งได้รับความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ถือได้ว่าเป็นมหกรรมดนตรีต้นแบบแห่งเอเชียเพียงหนึ่งเดียว ที่ตอบสนองความบันเทิงและการท่องเที่ยวในเมืองตากอากาศชายทะเล

จนได้รับการขนานนามว่าเป็นมหกรรมดนตรีบนชายหาดที่ยาวที่สุดในเอเชีย The Longest Beach Music Festival in Asia และยังเป็นมหกรรมดนตรีระดับนานาชาติ ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุด มีผู้เข้าร่วมงานทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติกว่า 400,000 คนในแต่ละปี และสำหรับปีนี้กำหนดจัดขึ้นในรูปแบบฟรีคอนเสิร์ตเช่นเดิมตลอด 3 วัน ในระหว่างวันที่ 18-20 มีนาคม 2554 เวลา 18.00 - 24.00 น. ณ บริเวณเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี

สำหรับรูปแบบของงานจะจัดฟรีคอนเสิร์ต 4 เวที แบ่งเป็น เวที Galaxy Stage บริเวณแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ , เวที Moon Stage บริเวณพัทยาซอย 4 , เวที Universal Stage พัทยากลาง และเวที Reggae Stage พัทยาใต้ โดยได้เชิญเหล่าศิลปินชื่อดังทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 100 ชีวิต มาร่วมโชว์บนเวที เพื่อสามารถตอบสนองกลุ่มผู้ฟังดนตรีทุกกลุ่ม อาทิ

ดา เอ็นโดรฟิน , กอลฺ์ฟ-ไมค์ , โปเตโต้ , พลพล , แคลอรี่ บลาบลา , พาราด็อกซ์ , ชิน ชินวุฒ , ไอซ์ ศรัณยู , น้ำชา ชีรณัฐ , หนูนา หนึ่งธิดา , จียอน , นิว-จิ๋ว , อ๊อฟ ปองศักดิ์ , พั้นช์ , สวีทมัลเล็ท , รุจ เดอะสตาร์ , สิงโต เดอะสตาร์ , เป๊ก ผลิตโชค , แบล็คเฮด , บี้ เดอะสตาร์ , ก็อท จักรพันธ์, ต่าย อรทัย , ไมค์ พิรมย์พร , พีสะเดิด , ริชแมนทอยช์ , โมเดิร์นด็อก เป็นต้น

นอกจากน้ยังมีศิลปินชื่อดังจากต่างประเทศ นำทีมโดย Johnny's Junior จากญี่ปุ่น ประกอบด้วย 4 วงสุดฮ็อต ได้แก่ A.B.C-Z , Kis-My-Ft2 , B.I.Shadow และ Question , Derrick Hoh จากสิงคโปร์ , Will Ng จากมาเลเซีย , Super Kidz จากอินโดนีเซีย , PAK จากเวียดนาม , Nina จากฟิลิปปินส์ , Tik Princess จากลาว , Rain และ Son Dam Bi จากเกาหลี เป็นต้น

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวของงาน พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล 2011 ได้ทาง www.facebook.com/PattayaMusicFestival และ Twitter @pattayamusic11 รวมทั้งสามารถชมการถ่ายทอดสดของงานได้ที่ Bang Channel ตลอด 3 วัน 3 คืน ทางเคเบิลทีวีไทยทั่วประเทศ และจาน C Band ( หรือดูรายละเอียดที่ www.bangchannel.com )

พร้อมอัพเดทข้อมูลของงานได้ที่รายการ Five Live , Bang Channel , HOT FM 91.5 , CHILL 89 , Channel [V] สวัสดีสเตชั่น และติดตามการถ่ายทอดสดพิธีเปิดได้ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ในวันศุกร์ที่ 18 มีนาคม 2554 เวลาเที่ยงคืนครึ่ง ถึงตีสองครึ่ง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 1672
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook