กรีนแฟนคลับ ชวนขนหัวลุกก่อนใคร !! | Sanook Music

กรีนแฟนคลับ ชวนขนหัวลุกก่อนใคร !!

กรีนแฟนคลับ ชวนขนหัวลุกก่อนใคร !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ภูมิใจเสนอกิจกรรมประจำเดือนมีนาคมที่เชื่อว่าคอละครเวทีทุกคน จะต้องอึ้ง !! กับ กรีนแฟนคลับ ตอน The Play เรื่องเล่า คืนเฝ้าผี ที่ครั้งนี้พร้อมเสิร์ฟความบันเทิงให้คนฟังกันแบบเต็มอิ่ม เรียกได้ว่า..ใครอยากหลอนได้หลอน..ใครอยากฮาได้ฮา กันก่อนใครแน่นอน



ดีเจเต๊บ กีรติ ศิริสุทธิพัฒนา เผยถึงประสบการณ์หลอนที่กำลังจะเกิดขึ้นครั้งนี้ว่า ...ละครเวทีกำลังจะกลับมาอีกครั้งแล้วครับ และครั้งนี้กรีนเวฟจะพาคุณไปสนุกกับละครเวทีเรื่องล่าสุดที่มีชื่อว่า เรื่องเล่า คืนเฝ้าผี นำแสดงโดยทีมนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ภูริ ,พิม ซาซ่า , กาย –รัชชานนท์, ฟรอยด์ ณัฎฐพงษ์, จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม และ เซนต์ เดอะสตาร์ 6 ซึ่งรับประกันเลยว่าละครเวทีเรื่องนี้จะพาคุณไปพบกับประสบการณ์ขนหัวลุกและชวนคุณมาเฝ้าผีด้วยกันแบบใกล้ชิดที่สุดในชีวิตอย่างแน่นอนครับ



นอกจากนี้ เรายังเตรียม ปาร์ตี้มินิคอนเสิร์ตจาก ไอซ์ ศรัญญู และ ลุลา ไว้เป็นออร์เดิร์ฟก่อนเข้าไปชมละครเวทีให้ทุกคนได้อุ่นเครื่อง ก่อนเข้าไปกรี๊ดกันต่อในโรงละครอีกด้วย งานนี้งานดียวคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้มแน่นอนครับ ทั้งอิ่มท้องจากดินเนอร์แล้วยังได้ฟังเพลงเพราะๆ จาก 2 ศิลปิน ก่อนจะเข้าไปขนหัวลุกกันต่อกับละครเวที เรื่องเล่า คืนเผ้าผี ใครพลาดจะมาบ่นเสียดายไม่ได้นะครับ ต้องรีบติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกได้แล้วทาง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม หรือ ทาง www.greenwave.fm แล้วมาพบกันได้ใน วันที่ 22 มีนาคมนี้ที่ ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดา ตั้งแต่ 18.00 น.เป็นต้นไป ครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook